Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 4 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้ใครที่คิดอยากเปลี่ยนงานโดยเฉพาะกับคนที่คิดว่าจะเรียกตัวเลขให้สูงขึ้น ควรหยุดความตั้งใจไว้ก่อน เพราะที่ทำงานเก่าเริ่มเห็นคุณค่าในตัวคุณไม่น้อยเช่นกัน รายจ่ายเข้ามามากกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้กู้เงินหากไม่มีเงินเหลือเก็บ สวมแหวนทองนิ้วใดก็ตาม จะช่วยเรื่องการเงินให้มีทรัพย์ รายได้เพิ่มขึ้น

วันจันทร์

ผู้ที่พำนักพักพิงอาศัยสถานที่ที่ไม่ใช่บ้านเกิดเมืองนอนตัวเอง คนทางบ้านเรียกร้องให้กลับไปใช้ชีวิตอยู่ใกล้เขาเร็ววัน ด้านการงานมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่แต่ต้องลงมือลงแรงมากเสียหน่อย นั่งสมาธิเสียบ้าง จะเกิดความคิดสร้างสรรค์ที่ดีในเรื่องการงาน

วันอังคาร

ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางและการเกิดข้อพิพาท ใครที่ทำงานกับสื่อออนไลน์ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะคู่แข่งใกล้ตัวเริ่มโจมตี ทำทานกับคนขอทาน จะเสริมเรื่องการแข่งขันมีดวงชนะมากกว่าพ่าย

วันพุธ

การงานถ้าได้รับมอบหมายไม่ว่าน้อยใหญ่ เป็นบททดสอบครั้งใหญ่ว่าจะได้เลื่อนขั้นต่อไปหรือไม่ ช่วงนี้มีญาติผู้ใหญ่มาเยี่ยมเยือนมากเป็นพิเศษ ใส่เสื้อผ้าสีขาวสว่าง ช่วยเสริมสร้างความตั้งใจในเรื่องเรียนและการทำงาน

วันพฤหัสบดี

ธุรกิจที่คิดอยากเป็นเสือนอนกิน โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ หากต้องกู้เงินลงทุนเพื่อทำควรหยุดโครงการไว้ก่อน เพราะเกณฑ์การเสียหายหรือติดขัดมีมากกว่าความสะดวก ทำบุญด้วยกาแฟสำเร็จรูป มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากธุรกิจที่ะทำอยู่มีเข้ามือมาก

วันศุกร์

ความรักที่เกิดปัญหาไม่ว่าเรื่องใด เริ่มคลี่คลายไปทิศทางที่ดีขึ้นจากความเข้าใจของทั้งสองฝ่าย คนที่มีแผนเดินทางท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน หากไปในกรุ๊ปใหญ่ได้เพื่อนรู้ใจสนิทสนมมากขึ้น บูชาพระพุทธรูปไว้ทิศเหนือ ช่วยเสริมเพิ่มความมั่นใจในการลงมือไม่ว่าเรื่องใด

วันเสาร์

การงานอยู่ในเกณฑ์ดีมาก หากต้องแบกรับภาระหน้าที่รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัส ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้ต้องลงมือทำด้วยตัวเองจะยิ่งไปได้สวย ทำบุญปล่อยปลา จะช่วยเสริมหน้าที่การงานได้รับการช่วยเหลืออย่างเต็มใจ