Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 3 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ความรักช่วงนี้เกิดปัญหามากให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของมือที่สามเข้ามามีส่วนทำให้คุณและคนรักผิดใจกัน ผู้ประกอบธุรกิจเริ่มไม่ค่อยสู้ดีจากผลกระทบคนทำงานในองค์กรของคุณเอง หากได้ทำบุญสมทบทุนกับเด็กตามมูลนิธิต่างๆ เสริมเรื่องธุรกิจไม่สั่นคลอน

วันจันทร์

การเงินหมดไปกับค่าใช้จ่ายของบุคคลภายในครอบครัวเป็นส่วนใหญ่ หากมีโอกาสได้ไปร่วมงานมงคลมีเกณฑ์พบรัก แต่ต้องดูใจกันไปสักพักดีกว่าเพื่อความแน่ใจ ทำทานกับคนตาบอด เสริมเรื่องการเงินได้รับจากการทำงาน การลงทุนเพิ่มมากขึ้น

วันอังคาร

ผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสื่อเทคโนโลยีด้านต่างๆ เป็นหนึ่งคนที่แบกรับภาระหน้าที่ค่อนข้างหนักพอสมควร ในขณะที่ผู้อื่นสบายกว่าคุณเป็นหลายเท่า การพูดจาช่วงนี้นำพาให้ได้พบโอกาสที่ดี ทำทานกับคนที่ขาดแคลน จะเสริมให้พูดจามีแต่คนรักและเอ็นดู

วันพุธ

ธุรกิจที่ตั้งต้นใหม่ได้รับการตอบรับไปในทิศทางที่ดี คนที่ทำงานหาเช้ากินค่ำมีลูกค้าประจำมากขึ้นกว่าเก่า ใครที่คิดอยากไปศึกษาหรือทำงานต่างประเทศเกิดความยุ่งยากทางด้านเอกสารแต่ผ่านฉลุย ทำบุญเกี่ยวกับโรงศพ เรื่องเคราะห์ร้ายทุกเรื่องจะผ่านไปด้วยดี

วันพฤหัสบดี

เพื่อนสนิทที่ห่างหายไปสักพักกลับเข้ามามีเรื่องให้ช่วยเหลือในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะหากเป็นเพื่อนที่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน การเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากการเดินทางร่วมกับเพศตรงข้าม ใส่บาตรด้วยอาหารแห้ง เสริมเรื่องการงานจะรุ่งเรือง โดยเฉพาะหากค้าขายจะดีมาก

วันศุกร์

หากเกิดความหวังดีกับคนรอบข้างไม่ว่าสนิทสนมหรือไม่ก็ตาม ควรหยุดพักไว้เพราะเขาไม่คิดว่าคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเขาด้วยซ้ำไป สุขภาพร่างกายดูแลตัวเองอย่าให้เจ็บป่วย ถ้าเกิดการเจ็บป่วยจะหนัก เลือกเสื้อสีเขียวนกยูง ผู้คนจะให้เกียรติ ไม่ว่าเดินทางไปพบหาใครที่ใดก็ตาม

วันเสาร์

ความรักของคนโสดมีเกณฑ์ได้คบหากับคนที่ถูกใจแต่ยังไม่ถูกต้องเท่าไรนัก ความกีดกันหรือไม่ชอบจากคนใกล้ตัวบางคนแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน การทำงานหากทำกับองค์กรใหญ่มีเกณฑ์ได้รับงานเพิ่ม บริจาคเงินบำรุงค่าไฟให้วัด ความรักที่พบเจอจะเริ่มลงตัว ไม่เกิดปัญหา