Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 30 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

ความรักครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นไม่ว่ากับคนเพิ่งโสดหรือโสดมานานแล้ว รักนี้ยาวนานกว่าที่เคยเป็นมา การทำงานมีคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระให้ลดน้อยลงกว่าเดิมโดยไม่ต้องเฟ้นหา ทำบุญด้วยของคาว การงานจะมีโอกาสได้เงินพิเศษ

วันจันทร์

ใครที่ทำงานที่อยู่ปัจจุบันมานาน โอกาสการปรับตำแหน่งหน้าที่การงานมีเข้ามาในเร็ววันนี้ ด้านความรักของใครที่พบเจอจากช่องทางสื่อออนไลน์ มีเกณฑ์พบความล้มเหลวไม่เป็นดั่งใจ ทำทานแก่สัตว์เลี้ยง เสริมดวงให้เจ้านายจะชอบใจพอใจในผลงานคุณ

วันอังคาร

ความลับบางเรื่องถูกเปิดเผยจากคนใกล้ตัวซึ่งคุณเป็นคนเล่าเรื่องราวให้ฟังเอง สำหรับคนที่อาศัยอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวพบช่องทางทำมาหากินจากการชักชวนของคนแถวที่พักอาศัยนั้น ถวายต้นไม้ให้วัด ช่วยให้การงานช่องทางทำมาหากินเพิ่มมากขึ้น

วันพุธ

ช่วงนี้ควรหมั่นตรวจปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพปากและฟัน โอกาสการเกิดปัญหาครั้งใหญ่มีเข้ามาหากไม่รีบแก้ไข ธุรกิจลงทุนหากเป็นต่างถิ่นต่างแดนดีมาก เพราะได้การต้อนรับจากผู้คนท้องถิ่นเป็นอย่างดี บริจาคเครื่องแต่งกาย เสริมเรื่องการลงทุนราบรื่น

วันพฤหัสบดี

การทำงานกับเอกสารที่อยู่ในมือ ควรตรวจสอบให้ถ้วนถี่เพราะเกิดการสูญหายอย่างน่าสงสัย คนจ้องประทุษร้ายในตัวคุณช่วงนี้มีมาก ควรอยู่ห่างจากคนที่เคยคิดไม่ดี การเงินมีแต่เรื่องให้ใช้จ่าย ทำทานกับสัตว์เลี้ยง จะลุยงานหนักก็มีแต่คนช่วยเหลือ

วันศุกร์

ใครที่คิดอยากศัลยกรรมดูแลตัวเองควรเว้นการทำเสียก่อน โอกาสได้มาแบบไม่เป็นดั่งใจคิดมีมาก ควรศึกษาไปเรื่อยๆ จะเกิดผลดี ผู้ที่ทำงานหนักมีโอกาสได้พักผ่อนในเร็ววันนี้ นมกล่องใส่บาตร การทำงานเดินทางไร้อุปสรรคขวางกั้น

วันเสาร์

เทคโนโลยีด้านการสื่อสารผ่านทางสื่อออนไลน์เป็นสื่อกลางที่ดีหากเลือกทำธุรกิจใหม่ๆ ในช่วงนี้ ประกอบกับคุณได้ผู้รู้ด้านการจัดการในเร็ววัน ความรักเกิดเรื่องให้ปวดใจกับคนรักเรื่องมือที่สาม หากอยู่ไกลกัน ทำบุญด้วยข้าวสาร การเจรจาติดต่องานไม่ว่าด้านใดจะมีคนช่วยให้ผ่านไปได้