Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 29 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

เพื่อนข้างกายมีเรื่องมาปรึกษาและทำให้คุณสองคนรักกันมากขึ้น สำหรับคนทำงานกับองค์กรใหญ่มีประเด็นให้ได้โยกย้ายเปลี่ยนการดูแลในด้านการทำงานบางเรื่องแต่ไม่เร่งรีบ ช่วงนี้ให้กินเจหรือกินมังสวิรัติ งานของคุณจะไปได้สวย อนาคตไปไกล

วันจันทร์

ผู้ใหญ่ในครอบครัวต้องการความรักจากคุณมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่อยู่ห่างไกลกัน กลับไปเยี่ยมเยียนบ้างจะมีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้น การรับทรัพย์มาจากผู้ใหญ่ใกล้ตัว ถวายของใช้ประจำวันให้วัด แล้วจะพบว่าจะมีเรื่องดีๆ ทั้งวันตลอด

วันอังคาร

การแสดงความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าดีหรือร้าย ได้รับการตอบสนองทิศทางที่ดีมากจากคนรอบข้าง ด้านรายจ่ายมีเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวมากกว่าส่วนรวมของคนรอบตัว ช่วงนี้ไหว้บรรพบุรุษที่จากไปก่อนออกจากบ้าน เสริมการงานในวันนั้นลงตัว

วันพุธ

ธุรกิจประเภทขายฝันคงต้องหยุดชะงักเสียหน่อยเมื่อเจอคู่แข่งที่เรียกว่าน่ากลัวทีเดียว แต่ยังสามารถไปต่อได้เพราะฐานลูกค้าเก่ายังมีหลงเหลือและให้ความไว้วางใจกับธุรกิจของคุณไม่น้อยเช่นกัน บริจาคน้ำเปล่า เสริมให้ไม่มีภาวะฝืดเคืองด้านธุรกิจให้ต้องกลุ้มใจ

วันพฤหัสบดี

คู่รักที่อยากมีโซ่คล้องใจโอกาสการเกิดผลทางด้านดีมีเข้ามาในไม่ช้านี้ การทำงานเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับเพศตรงข้ามด้านความคิดอ่านไม่สอดคล้องกันแต่ไม่ร้ายแรง คนโสดให้เสริมดวงความรักด้วยการปักแจกันดอกไม้สีชมพูอ่อนๆ จะมีเรื่องดีๆ

วันศุกร์

การออกเดินทางไปที่ใดได้พบเจอกัลยาณมิตรที่ดี ด้านคนที่คิดอยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง แนะนำให้กลับไปทำที่บ้านเกิดเมืองนอนจะดีมาก เพราะเกณฑ์การโยกย้ายกลับถิ่นฐานเป็นไปในทิศทางที่ดี บูชาพระติดตัวไว้ เรื่องการงานเข้าที่เข้าทาง สะสางปัญหาค้างคาได้อย่างดี

วันเสาร์

ความรู้สึกนึกคิดของคนใกล้ตัว ก่อให้เป็นประเด็นด้านการคบหาว่าเกิดความไม่จริงใจเกิดขึ้น ควรอยู่ห่างไว้เป็นดี ความรักมีเรื่องให้ต้องปรับตัวกับคนรักมากขึ้นในการกระทำเดิมๆ ที่แสดงออกมาให้เห็นอีกครั้ง ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาช่วยเหลือด้านความรัก ให้กราบไหว้ขอพร ถวายพวงมาลัยพระพุทธรูป