Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 22 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

ความรักของใครที่มองเป็นบวกอยู่ตลอดเวลา ควรคิดแง่ลบเสียบ้าง เกณฑ์หลงเสน่ห์คนใกล้ตัวและไว้ใจเรื่องต่างๆ จนเขากลับมาทำร้ายคุณเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว เงินทองมีเกณฑ์ใช้จ่ายมาก แต่เป็นความสุขส่วนตัว ให้ใส่บาตรด้วยข้าวเหนียวดำ รักที่เกิดปัญหาจะค่อยๆ ผ่อนคลายลง

วันจันทร์

ธุรกิจเก่าที่เคยทำกับคู่ค้ามานาน ลูกค้าถูกดึงตัวไปยังคู่แข่งคนสำคัญ ควรดูแลรักษาไว้ให้ดีก่อนที่เสียคนสำคัญไป รักของใครที่อยากเลิกมานาน ได้รับข้อเสนอที่ดีจากคนรักของคุณในไม่ช้านี้ เลือกใส่เนคไทสีน้ำเงินเข้ม เจ้านายจะให้ความสำคัญเห็นผลงานตัวคุณ

วันอังคาร

เพื่อนมีประเด็นเข้ามาปรึกษาในเรื่องที่คุณมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ หรือผ่านประสบการณ์มาแล้ว ใครที่คิดอยากเลิกเป็นลูกจ้างและออกมาทำธุรกิจไม่ว่าใหญ่หรือเล็ก ทำได้แต่อย่าหวังกำไรมากเป็นพอ บริจาคของใช้ให้โรงพยาบาล จะมีข่าวดีเรื่องที่คาดหวังไว้ทุกเรื่อง

วันพุธ

ความรักของคนโสดยังเป็นเรื่องที่ต้องค้นหาต่อไปโดยไม่ต้องขวนขวาย ได้เป็นสื่อกลางในความรักของคนใกล้ตัว สำหรับใครที่อยากขายสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ คงต้องรออีกสักพักกว่าจะมีคนมาสนใจ ให้บริจาคเงินสร้างกำแพงวัดหรือวิหาร แล้วความรักจะดีไม่ทะเลาะเบาะแว้งกัน

วันพฤหัสบดี

การติฉินนินทาไม่ว่าคุณอยู่ในสังคมใด ได้รับความเห็นใจจากคนรอบข้างเสมอในกรณีที่คุณตกเป็นเหยื่อ ขอเพียงคุณไม่ต้องกล่าวถึงใครใดๆ ทั้งสิ้น ความรักของคนที่หลงรักคนใกล้ตัวช่วงนี้โอกาสใกล้ชิดมีมาก สวมใส่เสื้อโทนน้ำตาลแดง เสริมบุคลิกให้ผู้ใหญ่เมตตา

วันศุกร์

ช่วงนี้มีความรู้สึกไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าใดนัก โดยเฉพาะกับคนที่อยู่ในสังคมหมู่มาก เพราะเจอคนร้ายกาจเข้าหาเป็นส่วนใหญ่ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานใหญ่มีเกณฑ์ได้ทรัพย์ก้อนโต ใส่บาตรด้วยของคาว 5 อย่าง เสริมความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ได้

วันเสาร์

คนที่ทำงานเกี่ยวกับสิ่งของที่มีค่าเกิดการสูญหาย ทำให้ต้องรับผิดชอบไปยกใหญ่ ด้านการงานไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวสักเท่าใดนักหากเทียบกับแต่ก่อน งานกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต เจรจาการงานจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ ให้สวมใส่เสื้อสีน้ำเงินคอโปโล