Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

ผู้ประกอบการอิสระมีคนเข้ามาติดต่อประสานงานเกี่ยวกับความมีชื่อเสียง ให้คุณได้ไปไกลมากขึ้นกว่าเดิม คนที่มีโรคประจำตัวควรพักผ่อนดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โอกาสกำเริบมีมาก ใช้กระเป๋าเอกสารสีน้ำเงิน จะเสริมให้การทำงานชนะเหนือคู่แข่ง

วันจันทร์

กรณีที่คุณทำงานที่เดียวกับคนรักไม่ว่าแผนกเดียวกันหรือต่างแผนก เกิดข้อพิพาทของคุณทั้งสองทำให้มีปัญหาส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ด้านคนจัดกิจกรรมพิเศษได้รับโอกาสในการทำงานมากยิ่งขึ้น ให้บริจาคเงินกับผู้ยากไร้ตกอับ เสริมการงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

วันอังคาร

ความรักสำหรับคนที่ยังมีรักเก่าติดค้าง ทั้งที่ปัจจุบันมีรักใหม่แล้ว ระวังการเกิดปัญหาในเรื่องมือที่สาม คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่อยากคบหาในเร็ววันนี้ แต่เจอในสถานที่ไม่สู้ดีเท่าไรนัก ใส่สร้อยข้อมือไหมทอง จะเสริมการเรียกเงินเรียกทองจากเพศตรงข้ามได้

วันพุธ

ระวังเรื่องการทำงานเกิดข้อผิดพลาดและทำให้เสียชื่อเสียงที่สะสมมา ญาติพี่น้องหากอาศัยอยู่ในร่มชายคาเดียวกัน เกิดเหตุมาหยิบเงินไปใช้จ่ายเรื่องส่วนตัว พกจี้มงคลติดตัว จะเสริมให้มีความอดทนและสมาธิในการทำงานหนัก

วันพฤหัสบดี

การปฏิบัติตัวในด้านการทำงานหากคุณเป็นผู้อาวุโสในกลุ่มฝ่ายงานที่ดูแลอยู่ ควรวางตัวให้ดีเสียหน่อย เพราะมีคนนินทาในความเป็นกันเอง โชคใกล้ตัวมาจากการเสี่ยงดวง บริจาคของใช้ส่วนตัวที่ยังใช้ได้ให้ผู้ยากไร้ จะพบกับหน้าที่การงานดีๆ อย่างที่ฝันไว้

วันศุกร์

ช่วงนี้เรื่องเอกสารส่วนตัวเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะการเข้าช่วยเหลือผู้อื่น เช่น การค้ำประกัน เป็นต้น ควรพักไว้จะเป็นภัยแก่ตน ความรักเพื่อนฝูงที่สนิทกันมีเกณฑ์ได้ทะเลาะกันบ้างแต่ไม่ห่างหายจากความเป็นเพื่อน ใส่บาตรเช้าด้วยอาหารแห้งและอาหารทำเอง จะเสริมมงคลในหน้าที่การงาน

วันเสาร์

คนที่เป็นเจ้าหนี้ถูกผัดผ่อนจากลูกหนี้ให้ผ่านไปสักช่วงหนึ่ง แต่ทั้งนี้ ไว้ใจได้เพราะเขาไปไหนไม่ได้ งานการสำหรับใครที่มีเจ้านายอายุน้อยกว่า ได้รับผิดชอบในงานที่ไม่เคยได้รับมอบหมายมากขึ้น ให้ทำทานด้วยการช่วยเหลือคนพิการ แล้วจะพบแต่งานดีๆ คนดีๆ เข้ามาหา