Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 20 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

ใครที่เคร่งเครียดกับเรื่องการทำงานควรหยุดพักเสียบ้าง มีเกณฑ์เสียสุขภาพจากเรื่องที่กำลังพะวงอยู่ รายรับมีเข้ามือมาจากการทำงาน แต่ก็ออกไปไม่น้อยเช่นกัน บริจาคเงินไถ่ชีวิตโคกระบือ จะเสริมให้การเงินการงานมีความสมดุลกัน

วันจันทร์

โชคดวงมาจากคนใกล้ตัว การพึ่งพาอาศัยดวงตัวเองเรื่องโชคลาภยังไม่มีปรากฏให้เห็น หน้าที่การงานของใครที่เกิดการเพ่งเล็ง ควรทำตัวให้มีพลังในการทำงานขึ้นมาหน่อย ไม่เช่นนั้นโดนลอยแพในไม่ช้าหากไม่ปรับตัว ถวายเงินให้แก่วัด จะเสริมให้มีรายรับ โชคลาภเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน

วันอังคาร

ผู้ใหญ่ในครอบครัวถามไถ่เกี่ยวกับเรื่องการเงินในความช่วยเหลือบางอย่าง หากคุณถึงวัยอันสมควรแล้ว ความรักที่ดูใจกันมานานมีเรื่องที่น่ายินดีในไม่ช้า เตรียมตัวไว้ให้พร้อม บริจาคช้อนส้อมให้แก่วัด เสริมความรักมีแต่เรื่องยืนยาว

วันพุธ

ธุรกิจที่ต้องเดินทางไปหาลูกค้าไม่ว่าอยู่กับที่หรือเดินทางไกล เกิดเหตุให้ต้องคลาดเคลื่อนอยู่ตลอดเวลา ทำให้การทำงานไม่เกิดผลที่น่าพึงพอใจมากนัก สำหรับใครที่ยังว่างงานมีเกณฑ์ได้รับงานพิเศษทำชั่วครั้งชั่วคราว การทำงานจะไร้คู่แข่งต่อต้าน ลองเปลี่ยนปากกามาใช้สีเงิน

วันพฤหัสบดี

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เรียกว่ามีแต่คนจับจ้องมองในเรื่องการทำงานว่าเด่นดังกว่าใคร ครั้งนี้เจอคู่แข่งคนสำคัญที่จ้องทำร้ายชีวิตและอยากแทนที่ในไม่ช้า การเงินควรหยุดพักกับการคบหาเพศตรงข้ามที่เริ่มรู้จัก มีแต่เสีย เสริมเรื่องการเงินให้ร้ายกลับกลายเป็นดี ด้วยการตั้งรูปปั้นเงินทองไว้ในบ้าน

วันศุกร์

รักของคนที่ทำความรู้จักโดยผ่านคนใกล้ตัวเป็นสื่อกลาง คบหากันได้ยาวนานกว่าที่ผ่านมา คนที่เริ่มเปิดกิจการเป็นของตัวเองไม่ว่าน้อยใหญ่ มีคนเข้ามาร่วมยินดีเกินความคาดหมาย แต่งหน้าสีโทนส้มน้ำตาล เสริมเรื่องความรักมีแต่เรื่องดีๆ เกิดในแต่ละวัน

วันเสาร์

ความรักของใครที่ถูกปฏิเสธมาไม่ว่าช้านานหรือเพิ่งเกิด มีคนใหม่เข้ามาชอบพอในตัวคุณแต่ไม่ถูกใจ แต่คบหาไว้ก็ไม่ได้เกิดความเสียหาย เกณฑ์การย้ายถิ่นฐานที่พักอาศัยมีให้เห็น บริจาคน้ำเย็น แล้วจะพบแต่รักที่ชื่นฉ่ำหัวใจอยู่เสมอ