Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

การเงินมีส่วนเกี่ยวข้องกับคนรอบกายมาก เพราะหาได้มากเท่าใดก็มีเรื่องคนรอบข้างให้ใช้จ่ายมาเรื่อยๆ เท่านั้น ความรักเป็นเรื่องของครอบครัวมากกว่า สำหรับคนโสดยังไม่มีฉันชู้สาวเข้ามาข้องเกี่ยว ใช้นาฬิกาหนังสีดำใส่ออกเดทกับคนที่อยากคบหา จะได้รับความเห็นชอบมากกว่าปฏิเสธ

วันจันทร์

ความรักของใครที่ปิดบังซ่อนเร้นไว้โดยไม่ให้ครอบครัวรับรู้ ควรเปิดเผยในเร็ววันนี้ดีกว่าให้เขารับรู้ด้วยตนเอง ด้านการงานที่รับผิดชอบมอบหมายปัจจุบัน เกิดเหตุฉุกเฉินให้ต้องแก้ไขเฉพาะหน้าควรตั้งรับไว้ให้ดี เสื้อสีแดงหยิบมาสวมใส่ เสริมเรื่องคนจะให้เกียรติคุณมากขึ้น

วันอังคาร

หากเป็นคนที่ชอบเกี่ยวกับการออกความคิดเห็น ยิ่งถ้าเป็นต่อหน้าคนหมู่มากด้วยแล้ว ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ และคนเห็นด้วยกับความคิดเห็นของคุณ คนที่ทำงานพิเศษควบคู่กับงานประจำระวังถูกตำหนิในการรับงานนอก ช่วยจำหน่ายสลากกาชาดให้กับมูลนิธิต่างๆ เสริมให้มีคนเห็นชอบไม่ว่าจะแสดงความเห็นเรื่องใด

วันพุธ

คิดอยากลงทุนธุรกิจเป็นของตัวเอง ควรหาหลักแหล่งและเตรียมการให้พร้อมเสร็จสิ้น มีเกณฑ์การเกิดปัญหาในที่ทางทำมาหากินให้เกิดขึ้นหากไม่ศึกษาและลงมือทำให้จบก่อน หากใช้ปลอกปากกาสีดำวาวลงมือเซ็นเอกสาร สัญญาธุรกิจจะไม่มีปัญหา

วันพฤหัสบดี

ความรักที่มีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยวกับคนรัก ควรอยู่นิ่งเฉยไว้เพราะคนรักไว้ใจได้ไม่ต้องกังวล หากคิดอยากรวยทางลัดโดยการลงทุนเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงควรหยุดไว้ก่อนดวงคุณยังไม่พร้อม อุดหนุนสลากกินแบ่งฯ คนพิการ จะเสริมพบรักกับคนที่ใช่เวลาที่ชอบ

วันศุกร์

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอาหารการกินเป็นหลัก หากเดินทางไกลและต่างถิ่นด้วยแล้วควรเลือกกินเป็นอย่างยิ่ง เกณฑ์การเจ็บป่วยมีเด่นชัด การงานมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนสถานที่ทำงานใหม่ ปลอบโยนคนเกิดปัญหาไร้ทางแก้ไข จะเสริมให้คุณมีคนช่วยเหลือเมื่อเจออุปสรรคเสมอ

วันเสาร์

ความลับที่ซ่อนไว้บางอย่างมีเกณฑ์ถูกเปิดเผย หรือรับรู้จากคนรอบข้างแบบไม่ได้ตั้งใจ หากใครพักพิงอาศัยโดยพึ่งพาผู้อื่นอยู่ เกิดปากเสียงและก่อให้เกิดความคิดอยากออกไปอยู่คนเดียว วางต้นไม้มงคลที่โต๊ะทำงาน เสริมให้เพื่อนร่วมงานผลักดันและส่งเสริมด้วยดี