Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 15 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

ญาติพี่น้องที่อยู่ห่างไกลมีโอกาสได้มาเยี่ยมเยือนในเร็ววันนี้ ด้านคนที่ชอบออกไปไหนมาไหนเพียงคนเดียว โอกาสพบรักจากการเดินทางมีให้พบเจอ คนมีคู่ควรระวังการทะเลาะเรื่องมือที่สาม นำผ้า 7 สีพันรอบต้นไม้ใหญ่ในวัด เสริมให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดี

วันจันทร์

การออกงานสังคมต่างๆ มีคนเข้ามาชักชวนไม่เว้นแต่ละวัน ปฏิเสธได้ไม่ทำให้เกิดผลกระทบต่อชีวิต ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ หรือของฝากจากผู้ที่เดินทางไกล แนะนำให้ทำบุญด้วยของคาว มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์แบบง่ายๆ

วันอังคาร

ความรักสำหรับใครที่เลิกรากันไปแล้ว ได้รับข่าวการคบหาของคนรักใหม่ รายรับช่วงนี้มีเข้ามามากแต่ประกอบกับมีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ต้องใช้สอยออกไปด้วยเช่นกัน ลองไม่กินเนื้อสัตว์สักช่วงหนึ่ง ชีวิตจะดีขึ้น ปัญหาที่เป็นด้านลบลดน้อยลง

วันพุธ

การทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าผ่านเสียงตามสาย เอกสาร ควรตรวจสอบความถูกต้องให้ถ้วนถี่ มีเกณฑ์ผิดพลาดเกิดความเสียหายภายหลังได้ ด้านการงานมีเพื่อนร่วมงานใหม่เข้ามาช่วยเหลือ ให้หน้าที่การงานลดน้อยลง พูดเตือนสติตนเองทุกเมื่อ เสริมการแก้ไขสถานการณ์ร้ายผ่านไปได้ด้วยดี

วันพฤหัสบดี

ความรักของใครที่เริ่มต้นจากการรู้จักแนะนำเพื่อนข้างกาย ไปได้ด้วยดีจนคุณไม่คาดคิดมาก่อน สำหรับคนที่คบหากันมานานโอกาสสานสัมพันธ์ก้าวหน้าไปอีกขั้นเริ่มส่อแววในไม่ช้านี้ ให้ความรักแก่บริวารในบ้าน จะเสริมเรื่องความรักของตัวเองให้ดีด้วย

วันศุกร์

การงานคำพูดของคนรอบข้างก่อให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานไม่ใช่น้อย ทางที่ดีใครพูดอะไรควรอย่าไปใส่ใจมาก โดยเฉพาะเรื่องลบด้วยแล้วควรหนีห่าง เกณฑ์การเดินทางไกลมีเข้ามาในไม่ช้านี้ นำตุ๊กตาหมีไว้หน้ารถ จะเสริมเรื่องการเดินทางคุยงาน หรือเดินทางไกล มีแต่เรื่องสุขใจ

วันเสาร์

หากคุณเป็นทำงานที่ออกแบบเกี่ยวกับสิ่งสร้างสรรค์ที่คิดค้นด้วยตัวเอง มีคู่แข่งเข้ามานำเสนอและแซงหน้าคุณไปอีกขั้น เป็นเหตุให้ต้องพัฒนาตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม ด้านคนทำงานประจำที่เก่ามานานระวังการโดนบีบคั้นให้ออกหากไม่กระตือรือร้น ไหว้พระ 9 วัดทางเรือ จะเสริมเรื่องจิตใจร่มเย็น แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี