Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

ผู้ประกอบธุรกิจประเภทค้าขายเกิดช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้น การร่วมหุ้นธุรกิจอื่นๆ ที่ตัวเองไม่ได้เป็นเจ้าของมาก่อน มีคนชักชวนเข้าร่วมลงทุนลงแรง สามารถทำได้ไม่เสียหลาย กราบไหว้บูชาศาลพระภูมิเจ้าที่ เสริมให้ทำมาค้าขายสงบร่มเย็นเงินทองสะพัด

วันจันทร์

งานประจำของใครที่ทำอยู่แล้วไม่ได้รับความสำเร็จอย่างที่คาดหวังไว้ มีคนหยิบยื่นโอกาสให้คุณได้แสดงความสามารถในไม่ช้านี้ เรื่องการเงินมีติดขัดเพราะความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง สมัครเป็นอาสาสมัครให้ความรู้กับคนเดือดร้อน จะเสริมการงานรุ่งเรือง

วันอังคาร

คนที่มียศตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ควรระวังการโดนนินทาว่าร้ายไปทางเสียหายจากลูกน้องเก่าที่ลาจากกันไปไม่นาน ทำให้เกิดเสียชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจอย่างเสียหายไม่ใช่เล่นๆ โอนเงินบริจาคสร้างหอฉัน เสริมให้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนเรื่องการงาน

วันพุธ

รักของใครที่มีแนวโน้มว่าคนรักตีตัวออกห่างไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม จะจบลงด้วยดีในเร็ววันนี้ ทำให้คุณเสียใจไม่ใช่น้อย คนโสดคบหาใครใหม่ๆ พบเจอแต่คนไก่กามากกว่าคนจริงใจ นำตะเกียงเจ้าพายุถวายวัด จะเสริมเรื่องทางออกของปัญหาทุกเรื่อง

วันพฤหัสบดี

การทำงานของใครที่ลาออกจากที่เก่าไปไม่นาน โอกาสถูกเรียกตัวกลับไปที่เก่าดังเดิมมีพบเจอ ด้านคนที่ชอบเล่าเรื่องคนรอบข้างให้ผู้อื่นฟังควรหยุดไว้เสียหน่อย เพราะจะเจอคนจริงในไม่ช้า ใส่เสื้อลายเส้นขวางทางตรง จะเสริมโชคลาภ การงาน เงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย

วันศุกร์

การเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดน ควรไหว้เจ้าที่เจ้าทางหรือให้ความเคารพสถานที่เสียหน่อย เพราะมีเกณฑ์ถูกสิ่งเร้นลับแบบทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ เงินทองมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากครอบครัว เลี้ยงแมวในบ้าน จะเสริมให้มีโชคลาภเข้ามาหลายทาง

วันเสาร์

เพื่อนเก่าที่คบกันสมัยก่อนมีเรื่องให้ได้เข้าช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แต่ยากช่วยเหลือเพราะคุณเองก็เกิดปัญหาส่วนตัวมากช่วงนี้ ไม่ว่าเป็นการทำงาน การเงิน ความรัก พาลแต่ชีวิตสับสัน ปัญหาคนรอบกายจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยว เลือกใส่เสื้อผ้าลื่นสีดำป้องกัน