Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 12 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากคุณกำลังประสบปัญหาเรื่องการเงิน การหยิบยืมเงินทองของใครช่วงนี้ควรเล็งเป้าไปที่คนในครอบครัวดีกว่าคนรอบข้าง เพราะจะเสียชื่อเสียงในแง่ลบกับผู้อื่นและถูกดิสเครดิตไปอีกนาน สวมใส่เสื้อผ้าสีครีม เสริมเรื่องการเงินพบแต่ทางออกหากเกิดปัญหา

วันจันทร์

การงานสำหรับใครที่อยู่ระดับหัวหน้างาน ได้รับความเห็นชอบจากผู้ร่วมงานในการบริหารเรื่องของคุณเป็นอย่างดี โอกาสได้โยกย้ายงานมีให้เห็นแต่เป็นเพียงในองค์กรไม่ใช่ย้ายถิ่นฐานครั้งใหญ่ หมั่นนวดบำบัดให้กับบุพการีเป็นประจำ เสริมชีวิตพบแต่คนช่วยเหลือ

วันอังคาร

คนที่ประกอบอาชีพอิสระได้หยุดพักและคิดทบทวนตัวเองและอยากมีงานประจำขึ้นมา รายรับรายจ่ายช่วงนี้ไม่ค่อยสอดคล้องกันเท่าที่ควร มีเกณฑ์การเสียทรัพย์หากได้เดินทางไกล ทำสังฆทานด้วยยาธาตุหรือยาแก้อาการท้องเสีย ประกอบอาชีพใดสามารถทำมาหากินได้

วันพุธ

การถูกทาบทามในการทำงานเกิดขึ้นกับคู่แข่งขององค์กรที่ทำอยู่ ความรักสำหรับเพศที่สามมีเกณฑ์ได้พบเจอกับรักครั้งใหม่ แต่เป็นเพียงเข้ามาและผ่านไปหากต้องห่างไกลกัน แนะนำให้ใส่เสื้อสีเขียวไข่กา จะช่วยเสริมเรื่องการเรียนการทำงานดี มีเพื่อนคอยช่วย

วันพฤหัสบดี

ความรู้สึกของเพื่อนสนิทเริ่มตีตัวออกห่าง โดยเฉพาะกับคนที่ได้รับมอบหมายงานครั้งใหม่ แต่ถึงกระนั้นไม่ต้องกังวลเมื่อคุณกลับมาพบเจอจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เพื่อนข้างกายจะกลับมาสนิทสนมอีกครั้ง เลือกที่พบปะนัดหมายในที่ที่คุ้นเคย

วันศุกร์

คนที่มีช่องทางทำมาหากินหลายช่องทาง ได้รับความเห็นชอบจากคนรอบข้างในด้านการทำงานที่ดีและมีงานเพิ่มมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากเพศตรงข้ามและมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง คาดผมด้วยเครื่องประดับแวววาวออกงาน โอกาสพบคนช่วยเหลือในการทำมาหากินมีมาก

วันเสาร์

ธุรกิจที่ดำเนินมาได้มากกว่าหนึ่งปี หากเป็นธุรกิจครอบครัวเริ่มมีคนสนใจในองค์กรของคุณเพิ่มมากขึ้น การทำงานสำหรับคนที่ต้องวิ่งเต้นหาลูกค้าใหม่ๆ ได้รับผิดชอบลูกค้ารายใหญ่มากกว่าการเห็นใจจากลูกค้ารายย่อย ธุรกิจเล็กๆ ที่อยากให้คนในองค์กรเกิดความรักใคร่ เสริมด้วยการสวมใส่เสื้อที่มีโลโก้องค์กรสักระยะหนึ่ง