Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

เกิดปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับช่องปากและฟัน ควรหมั่นดูแลให้ดีเสียหน่อย ใครที่ออกสังคมกลางคืนมีเกณฑ์เกิดปากเสียงกับคนรอบข้าง ทำให้หงุดหงิดรำคาญหัวใจขึ้นมา สวมใส่เสื้อผ้าฝ้ายลูกไม้สีชมพู เสริมสุขภาพและความรักพบแต่เรื่องที่ดี

วันจันทร์

คนที่ใช้งานยวดยานพาหนะมานาน เกิดเรื่องให้ต้องได้ซ่อมแซมและสูญเสียเงินทองไม่น้อย ความรักมีเกณฑ์ได้รับคำแนะนำจากคนรอบข้างในการหาคนดีๆ มาเป็นเพื่อนรู้ใจในไม่ช้านี้ จัดเสื้อผ้าหน้าผมโทนเรียบง่าย ทำอะไรจะมีแต่เรื่องไม่ยุ่งยากมากความ

วันอังคาร

ความรักของคนที่อยู่ห่างไกลกันมีเกณฑ์ได้พบกันในไม่ช้า ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณยอมรับหรือไม่อย่างไร หากคุณเป็นคนที่ชอบเดินทางไกลให้ระวังเรื่องการหลอกใช้บางสิ่งบางอย่างจากคนแปลกหน้า ควรแสดงความกตัญญูกับบิดามารดาเสมอ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยคุ้มครองดูแลคนรอบกาย

วันพุธ

ผู้ที่คิดอยากเปิดธุรกิจกลางคืน ได้พบเจออุปสรรคครั้งใหญ่และไม่คิดอยากทำธุรกิจนี้ขึ้นมาเสียกลางคัน สามารถยกเลิกแก้ไขได้ไม่เสียหลายก่อนบานปลายไปกันใหญ่ หมั่นปฏิบัติดีกับคนรอบข้าง จะเสริมให้ครอบครัว เพื่อน คนรอบกายมีแต่ความสุข

วันพฤหัสบดี

ความรักของใครที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนสนิทและกลายมาเป็นคนรัก ได้พบว่าคนรักเป็นคนที่มีเสน่ห์ไม่น้อยต่อคนรอบข้าง สำหรับผู้ที่ผิดหวังเรื่องความรักจากการรอรัก มีคนมาดามใจใหม่ในไม่ช้า เสริมดวงเรื่องความรักให้ดีตลอด แนะนำให้ใส่แหวนทองรูปหัวใจ

วันศุกร์

การติดต่อสื่อสารในหน้าที่การงานโดยเฉพาะกับคนต่างชาติต่างภาษา มีเกณฑ์ได้รับความเห็นชอบไม่น้อยและเขาก็เห็นด้วยกับความคิดของคุณ ไม่ว่าเสนออะไรก็ผ่านไปหมด การเงินมีโชคเล็กๆ น้อยๆ จากการเสี่ยงดวง เปิดเพลงบรรเลงผ่อนคลายให้ผู้ป่วยฟัง จะเสริมให้คุณมีผู้ปรับทุกข์ไม่ว่าจะเจอปัญหาใดๆ

วันเสาร์

ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องทำงานเกี่ยวกับเอกสาร ช่วงนี้ควรตรวจสอบให้ถ้วนถี่เพราะจะเสียทรัพย์จากการทำงานของคุณเอง ด้านคนที่ต้องเดินทางไกลไปทำงานต่างถิ่นมีเกณฑ์ได้กอบโกยเงินทองกลับมาในไม่ช้า สวมกางเกงมีลายฉลุ ช่วยเสริมดวงการเดินทางไกลไม่พบอุปสรรคขวางกั้น