Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

คนโสดมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากคนที่เข้ามาชอบพอและหยิบยื่นข้อเสนอดีๆ ให้ สำหรับคนทำงานหามรุ่งหามค่ำโดยไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายควรหยุดพักเสียบ้าง เกณฑ์การเจ็บป่วยใกล้มาถึง หยิบใช้สีทาเล็บสีม่วงอ่อนๆ ช่วยบ่งบอกถึงความมั่นคงกับความรัก

วันจันทร์

ความรักสำหรับคนโสดที่ยังคงข้อกำหนดกฎเกณฑ์กับตัวเองแบบเดิมๆ โดยที่ไม่คิดอยากมีใคร มีคนเข้ามาทำให้เริ่มหวั่นไหวในความรักไม่ช้านี้ ผู้ที่เริ่มงานใหม่มีเกณฑ์ได้รับความเห็นใจจากคนรอบข้างหากโดนรังแก ให้ความช่วยเด็กเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จะเสริมเรื่องการงานให้พบแต่รายรับมากกว่ารายจ่าย

วันอังคาร

ธุรกิจที่เกี่ยวกับการทำอาหารถ้าได้ทำกับคนที่มีความรู้ความสามารถ ไปได้อย่างดีเยี่ยมมากกว่าการคลำทางไปเอง ผู้ที่ใช้สื่อออนไลน์ในการทำมาหากินมีเกณฑ์ถูกโจมตีจากคนรอบข้าง พูดจาสุภาพไพเราะอยู่เสมอ จะเสริมให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องการงาน

วันพุธ

งานประจำของใครที่ทำมาเนิ่นนานเริ่มเพิ่มพูนมากขึ้นและเกินแบกรับไหว ด้านคนที่รับงานพิเศษอยู่บ่อยครั้งคู่กับงานประจำ โอกาสถูกเชื้อเชิญไปร่วมงานพิเศษเป็นงานประจำปรากฏให้เห็น สวมใส่กระโปรงสีชมพูอ่อนหรือกางเกงขาว เสริมให้เพื่อนร่วมงานเข้ามาช่วยเหลือ

วันพฤหัสบดี

หากคุณเป็นคนที่ต้องลงแข่งขันในเรื่องหน้าที่การงาน โดยเฉพาะการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งทั้งที่เต็มใจและไม่เต็มใจ ได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดีเยี่ยมและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สวดมนต์แผ่เมตตาให้สัตว์ร้าย เสริมให้ไม่พบอันตรายใดๆ

วันศุกร์

ความรักที่ก่อเกิดส่วนใหญ่มาจากคนรู้จัก หากคุณเป็นคนโสดที่เรียกหาความรักช่วงนี้ ครอบครัวมีเรื่องให้ช่วยเหลือทางด้านการเงิน การลงทุน ถ้าคุณมีธุรกิจภายในอยู่แล้ว บวชชีพราหมณ์ในทุกวันพระ 7 หรือ 9 วัน สามารถเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น

วันเสาร์

ธุรกิจด้านสุขภาพและความงามมีเกณฑ์ไปได้ไกลมากกว่าธุรกิจไหนๆ ฐานลูกค้าที่เริ่มต้นขึ้นมาใหม่คุณสามารถหาได้ดีกว่าใครเพื่อน รายรับมีเข้ามามากจากการทำงานของคุณเอง คนรอบตัวจะจงรักภักดีให้ความช่วยเหลือ เพราะคุณมีเมตตาต่อลูกน้องบริวาร