Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

เพื่อนสนิทมาปรึกษาในเรื่องความรัก โดยที่คุณไม่เคยได้ประสบพบเจอแต่สามารถให้กำลังใจได้ สำหรับเพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนานมีเกณฑ์กลับมาคบหาสนิทเหมือนเดิมอีกครั้ง เลือกเครื่องประดับเป็นรูปดาวเวลาท่องเที่ยวกับเพื่อน คุณจะเป็นที่เด่นดังในหมู่เพื่อนพ้อง

วันจันทร์

ความกดดันในเรื่องการทำงานปรากฏเด่นชัดมาก โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานกับผู้ใหญ่ที่มีอายุห่างกันมาก ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องปวดใจกับคนรักเมื่อเขาแสดงกิริยาบางอย่างไม่สมควรเท่าใดนักกับตัวคุณ การเจรจาที่ไม่ลงตัวทุกด้านจะดีขึ้น เพราะเลือกใส่ชุดสีไข่ไก่เข้าเจรจาประนีประนอม

วันอังคาร

นักธุรกิจสืบต่อกิจการของครอบครัวมาดูแลเอง ได้รับการแนะนำที่ดีจากลูกน้อง เครือญาติ ทำให้สบายใจไม่ต้องกังวล การเงินควรระวังสูญเสียไปกับเพื่อนพ้องโดยเฉพาะหากคุณเป็นคนหน้าใหญ่ใจโต นำผ้า 7 สีมาพันรอบต้นไม้ใหญ่ในสวนบ้าน เสริมให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดี

วันพุธ

ธุรกิจด้านความสวยความงาม สุขภาพ เกิดคู่แข่งสำคัญให้ต้องแข่งขันมากขึ้นกว่าเดิม โดยคู่แข่งเป็นฝ่ายเริ่มโจมตี ความรักมีเสน่ห์ในเพศเดียวกันมากกว่า ลดละอย่าอยู่ในสถานที่อโคจร ผับบาร์ แหล่งกลางคืน เสริมดวงชีวิตให้มีแต่พุ่งแรงในทางที่ดี

วันพฤหัสบดี

การงานที่ทำอยู่หากติดขัดมานานเริ่มคลี่คลายร้ายกลายเป็นดี โดยที่มีผู้ช่วยเหลือจากความเห็นใจของใครหลายคน ด้านครอบครัวควรดูแลผู้ใหญ่ที่มีอายุสูงวัยให้มาก โอกาสเกิดอุบัติเหตุเด่นชัด วางรูปปั้นช้างเป็นกลุ่ม เสริมให้เพื่อนร่วมงานผลักดันและส่งเสริมด้วยดี

วันศุกร์

ผู้ประกอบธุรกิจใหม่มีชื่อเสียงด้านสินค้าหรือบริการเด่นชัดมาก เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น การเงินควรระวังโดนหลอกเกี่ยวกับการทำธุรกิจในด้านการตลาด ทำบุญด้วยน้ำผลไม้ เงินทองที่หามาได้มากมายจะเหลือเก็บดีมาก

วันเสาร์

ลูกน้องในองค์กรก่อปัญหาให้คุณได้เสียชื่อเสียง ควรตรวจสอบการทำงานให้ดี สุขภาพร่างกายเกิดปัญหาเรื่องของกระดูกหรือฟันให้ต้องเข้าพบแพทย์ ทำบุญด้วยผลไม้สด จะเสริมการทำงานเจอวันที่ดี