Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 2 มิถุนายน 2560

 

วันอาทิตย์

รักสามเส้าที่เกิดกับคนใกล้ตัว คุณเป็นหนึ่งในที่ปรึกษาสำคัญอย่างมากในครั้งนี้ หากคุณต้องพักผ่อนเดินทางแปลกที่ควรพกของที่พึ่งทางใจ มีเหตุเจอเรื่องลี้ลับ เสริมเรื่องความรักตัวเองได้ด้วยการช่วยเหลือตักเตือน เมื่อเห็นคนกระทำไม่ถูกต้อง

วันจันทร์

เกณฑ์การเสียทรัพย์สินกับเพศตรงข้ามมีพบเจอ ถ้าหากคุณเป็นคนที่หลงใหลได้ปลื้มใครสักคน โอกาสที่เขาใช้คุณเป็นเครื่องมือมีความเป็นไปได้สูง ด้านการงานมีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ทำบุญในงานเทศน์มหาชาติ เสริมให้มีความคิดและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล

วันอังคาร

การเจรจาทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว ค่อนข้างสื่อสารได้ยากและอย่าได้ไปยุ่งเกี่ยวเรื่องที่ไม่ใช่ของตัวเอง เพราะจะเกิดอาการเจ็บตัวเจ็บใจขึ้นภายหลัง ธุรกิจที่คิดอยากเปลี่ยนแปลงแนวทางการบริหารดีขึ้นตามที่ตั้งเป้าไว้ สวมใส่รองเท้าสีแดงขัดสาน เสริมการเดินทางไปที่ใดพบแต่เรื่องที่ดีเข้ามาหา

วันพุธ

รักของใครที่เริ่มต้นคบหากัน พบอุปสรรคครั้งใหญ่ แต่ก็จะได้พิสูจน์ว่าเขาจริงใจกับคุณหรือไม่ สำหรับใครที่เกิดปัญหาอยู่บ่อยครั้งกับคนรัก มาถึงสุดทางตันไม่สามารถไปต่อได้ สวมเสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน เสริมเรื่องความรักมาพร้อมกับเงินทองเสมอ

วันพฤหัสบดี

การเงินมีโอกาสเสียชื่อเสียงไปกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับคนที่หยิบยื่นมือช่วยเหลือผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง ถูกนินทาในทางสาดเสียเทเสีย ความรักมีเรื่องให้ต้องหนักใจหากพาคนรักไปแนะนำกับครอบครัว สวมเสื้อผ้าปักเลื่อม การเงินมีแต่พุ่งแรงแซงทางโค้ง

วันศุกร์

ช่วงนี้ถือว่าเป็นการกอบโกยผลงาน ไม่ว่าทำการใดก็ตามเป็นเรื่องที่ถูกต้องอยู่เสมอ ด้านคนที่อยู่ห่างไกลกับครอบครัวมีโอกาสได้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิดเร็ววันนี้ เลือกใส่เครื่องประดับมรกตเขียว โชคลาภหน้าที่การงานมีเข้ามาหาไม่ขาดสาย

วันเสาร์

ปัญหาด้านการทำงานมาจากความไม่รอบคอบของคุณ ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนนำเสนองานต่างๆ เพราะมีคนจ้องเล่นงานไม่น้อยเช่นกัน เงินทองมีแต่รั่วไหลยากเก็บออม เลือกใส่เสื้อผ้าสีชมพูอ่อนๆ คนทำงานด้วยจะทำเรื่องให้ประทับใจเสมอ