Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

รักของใครที่เริ่มจืดจางลง คนรักจะสรรหาความรู้สึกที่ดีโดยการแสดงให้เห็นว่าเขายังมีความรักและจริงใจกับคุณอยู่ ด้านคนที่อกหักช้ำรักไม่ว่านานแล้วหรือเพิ่งเริ่ม มีคนเข้ามาดามใจในไม่ช้า ออกงานเลือกเสื้อผ้าสีขาวสว่างตาสวมใส่ เสริมความรักไม่เกิดความขัดใจกัน

วันจันทร์

ประเด็นที่สำคัญของคุณคือการได้รับโชคทางด้านการเงิน โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานกับเจ้านายที่ใจป้ำโอกาสได้รับเงินทองจากเขามีสูง สุขภาพร่างกายเจ็บป่วยจากอากาศเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ทำบุญทำทาน อุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษ ดวงชะตาจะดีขึ้น

วันอังคาร

คนในครอบครัวมีเรื่องให้ช่วยเหลือไม่ว่าด้านใดด้านหนึ่ง การเดินทางมีพบเจอมากขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะกับคนที่ทำงานเดินทางต่างถิ่นบ่อยครั้ง ใส่เสื้อสีฟ้าสว่าง เสริมการเดินทางไม่พบอุปสรรคขวางกั้นระหว่างทาง

วันพุธ

คนรู้จักคุ้นเคยสมัยก่อนกลับเข้ามามีเรื่องให้ได้ช่วยเหลือง การทำงานสำหรับใครที่อยู่ในกลุ่มผู้ที่มีวัยวุฒิมากกว่า คุณเริ่มรู้สึกไม่ใช่ที่ของคุณเอง มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มขึ้น ถวายรองเท้าแตะแด่พระภิกษุ เสริมการดำเนินเรื่องติดต่อสื่อสารการทำงานสะดวก

วันพฤหัสบดี

ความรักเริ่มไม่ลงตัวสักเท่าใดนัก คนรักเริ่มมีพฤติกรรมที่ผิดแปลกไปจากเดิมไม่มากก็น้อย จนคุณเริ่มสังเกตเห็นได้ หากมีญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์ได้รับความเจ็บป่วยจากภาวะสูงวัย เงินทองและความรักไม่ฝืดเคือง ให้แต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีแดงสด

วันศุกร์

หนี้สินเก่าก่อนที่ค้างคามานานเริ่มทุเลาขึ้นโดยการช่วยเหลือของคนใกล้ตัว คนทำงานที่ต้องใช้คำพูดกับผู้คนในแต่ละวันไม่น้อย มีคนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ความสุขในชีวิตจะมีเข้ามาไม่ขาดสาย ให้บริจาคเครื่องเล่นในสนามเด็กเล่นสาธารณะ

วันเสาร์

ใครที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองคงต้องเหนื่อยหนักหน่อยในภาระหน้าที่ที่ต้องแบกรับคนเดียว ถึงแม้มีหุ้นส่วนเขาก็ไม่ได้แสดงศักยภาพในการงานที่ทำเท่าใดนัก ไปดูคอนเสิร์ตการกุศล จะเสริมให้การงานพบแต่คนคอยช่วยเหลือ