Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 29 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การทำงานได้รับคำชมจากเจ้านาย หากได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบบางอย่างใกล้ๆ ตัวเอง ด้านความรักสำหรับใครที่คบหากับคนที่มีอายุมากกว่า เขามีเรื่องประหลาดใจให้คุณได้ดีใจในเร็ววันนี้ ถวายเครื่องดื่มกาแฟ นมสด น้ำดื่มในงานบุญ จะเกิดโชคลาภด้านการงานเข้ามา

วันจันทร์

การทำงานของใครที่ต้องใช้ความคิดในการสร้างสรรค์ผลงาน ระวังเกลือเป็นหนอนเพราะความคิดถูกแย่งชิงไปเสนอ สวดมนต์พระพุทธคุณมากกว่าอายุ จะเสริมให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

วันอังคาร

การเดินทางควรตรวจสอบยานพาหนะให้ดีโดยเฉพาะคนที่ขับขี่ด้วยตัวเอง เพราะจะเกิดปัญหาในการเดินทางได้ ความรักของใครที่เริ่มระส่ำระสายเตรียมปิดฉากลงในเร็ววันนี้ ให้บริจาคเลือดหรือโลงศพ จะเสริมให้มีโชคเข้ามือจากการเดินทาง

วันพุธ

ธุรกิจที่มีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้องทางด้านการลงทุน การบริหารงาน ควรตรวจสอบเรื่องเอกสารให้ดี เพราะจะพบกับการฉ้อโกง หรือไม่ประสงค์ดีสักเท่าไรนักให้ต้องหมางใจ ทำบุญกับคนตาบอด เสริมเรื่องธุรกิจ การเงิน จะได้ผลตอบรับดีมาก

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่ทำงานและพบเจอคนมากๆ ได้เป็นที่รักของใครอีกหลายคนอย่างรวดเร็ว หากคิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองไปทิศทางที่ดี โอกาสพร้อมเข้ามาหาโดยไม่ต้องดิ้นรน ตั้งรูปปั้นม้าไว้ในบ้าน จะเสริมคนทำงานให้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

วันศุกร์

หากคิดอยากเปิดกิจการไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ได้รับโอกาสที่ดีในการดำเนินการอย่างราบรื่น ด้านครอบครัวผู้ใหญ่ที่อยู่ภายในบ้านมีโอกาสเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อยให้ต้องดูแล ถวายธูปเทียนแพเป็นจำนวนคู่ตั้งหน้าพระประธาน จะเสริมให้คู่ครองและการทำงานมั่นคง

วันเสาร์

มีคนชักชวนร่วมหุ้นลงทุนทำกิจการที่คุณไม่คิดไม่ฝันมาก่อน แต่ไม่ต้องกังวลใจเพราะไว้ใจและตรวจสอบได้ ความรักมีโอกาสได้รีเทิร์นกับคนรักเก่าที่ห่างหายไปนาน ใส่เสื้อเชิ้ตดำพร้อมสูททับ เจรจาธุรกิจเสริมให้มีเสน่ห์ด้านการเจรจาลงทุน