Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ผู้ที่เป็นหนี้สินไม่ว่าในระบบและนอกระบบ เจ้าหนี้เริ่มผ่อนปรนให้ โดยได้ชำระน้อยลงไปกว่าเดิม ด้านคนที่คิดอยากเดินทางไปทำงานต่างถิ่นมีเกณฑ์ได้ย้ายไม่ช้านี้ ลองใจเย็นใช้วาจาไพเราะกับผู้อื่น เสริมให้มีแต่คนยอมรับในตัวคุณมากขึ้น

วันจันทร์

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการทำงาน โดยเฉพาะกับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นบ่อยครั้ง ด้านครอบครัวได้ดูแลจัดการบางสิ่งบางอย่าง หากคุณถึงวัยทำงานมานานและไม่เคยจัดการสิ่งใดภายในครอบครัวเลย เลือกใส่ผ้าลูกไม้ เสริมให้ครอบครัวส่งเสริมคุณในด้านชีวิตมากขึ้น

วันอังคาร

รายรับช่วงนี้เข้ามามากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความกระตือรือร้นในการทำงานของคุณเองมากกว่าการได้โชคลาภจากผู้อื่น แต่มีผู้นำเสนองานนอกเหนือจากงานประจำมาให้ อยู่ที่ว่าจะทำหรือไม่ บริจาคหนังสือธรรมะแจกเป็นธรรมทาน จะส่งผลให้ชีวิตพบแต่โชคลาภวาสนา

วันพุธ

ธุรกิจที่ทำแต่เพียงภายในครอบครัวเริ่มขยับขยายในทิศทางดีขึ้น อาจได้แยกไปเปิดกิจการส่วนตัว หรือเปิดสาขาใหม่เป็นของตัวเอง ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องขับเคี่ยวหากรอความรักจากใครคนหนึ่ง เพราะใจบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้าให้ทุนศึกษา จะเสริมให้มีเงินออมเก็บเหลือเยอะ

วันพฤหัสบดี

การใช้จ่ายควรหยุดพักไว้ก่อน โดยเฉพาะกับคนที่ชอบใช้เงินในอนาคต เกิดเหตุขัดสนในไม่ช้านี้ สำหรับใครที่อยู่ห่างไกลครอบครัวมีเรื่องให้ต้องกลับไปเยี่ยมเยือน วางรูปปั้นช้างเป็นกลุ่ม จะเสริมเรื่องของคนส่งเสริมชีวิต

วันศุกร์

ต้องกลายเป็นคนกลางระหว่างความรักของใครสองคนที่สนิทใกล้ชิด ด้านการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หน้าที่ ความรับผิดชอบให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่มีพร้อมกับความโชคดีในหลายๆ เรื่อง โชควิ่งเข้าตัวคุณง่ายๆ เลือกสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีพาสเทล

วันเสาร์

เพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนานติดต่อมาหามีเรื่องมงคล เช่น งานแต่ง งานบวช เป็นต้น ความรักสำหรับคุณเองหากมีปัญหากับผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้าม ค่อนข้างคลี่คลายไปทิศทางที่ดี เลือกสวมใส่ชุดสีสันสดใสพบเพื่อนเก่า จะส่งเสริมให้สนิทสนมกันเหมือนเดิม