Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การทำงานได้รับคำชมเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่เริ่มงานใหม่และเข้าทางผู้บริหารหรือเจ้าของกิจการ หากทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีเครื่องมือต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง โอกาสก้าวล้ำนำหน้าผู้อื่นมีให้เห็น ล้างห้องน้ำวัดในวันว่างเสียบ้าง เสริมให้ไม่พบเจอกับคนติฉินนินทา

วันจันทร์

คนทำงานที่ใช้สื่อออนไลน์เป็นเครื่องมือทำมาหากิน พบเจอปัญหาคู่แข่งทางการค้าโจมตี โดยที่คุณไม่รู้มาก่อนว่าเขาคนนั้นเป็นใครและยากต่อการค้นหา คนโสดมีแนวโน้มพบเจอเนื้อคู่ เลือกสวมใส่ชุดหวานสีชมพูสดใส เสริมให้มีแต่คนอยากคบอยากเข้าหา

วันอังคาร

ใครที่อยู่กินด้วยกันมานานแต่ยังไม่ออกเรือน ครั้งนี้รู้สึกว่าคนรักอยากแสดงความเป็นเจ้าของเต็มที่โดยการกล่าวถึงอนาคตของคุณทั้งสอง เงินทองมีเรื่องใช้จ่ายไปกับคนข้างกายมากกว่าตัวเอง สวมเสื้อยืดคอปกมีตัวอักษร เสริมให้ทำอะไรสร้างสรรค์เป็นเงินทอง

วันพุธ

งานของใครที่เกิดการผิดพลาดบ่อยครั้งไม่ว่าด้วยตัวคุณเองหรือผู้อื่น ได้รับความเห็นใจจากคนรอบข้างและได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มใจ ผู้ที่คิดอยากเปลี่ยนงานใหม่มีเกณฑ์ได้โยกย้ายเร็ววันนี้ หากหมั่นปล่อยนกปล่อยปลาช่วยชีวิตสัตว์ เสริมปัญหาที่คิดไม่ตกจะคลี่คลายลงได้

วันพฤหัสบดี

ความรักสำหรับเพศที่สามพบเจอความสมหวัง ถือได้ว่าเป็นโชคของคุณทีเดียว สำหรับใครที่มีรักสามเส้าและแก้ปัญหาไม่ตกได้พบจุดจบเสียที บริจาคพานเงินพานทองให้แก่วัด จะเสริมความรักมีแต่คนรักใคร่เอ็นดู

วันศุกร์

การปฏิบัติในที่ทำงานของลูกน้องหรือคนภายใต้การดูแล ก่อให้คุณได้เสียชื่อเสียงด้านการทำงานครั้งใหญ่ ควรเร่งตรวจสอบด้วยตัวเองสำหรับการทำงานช่วงนี้ การเงินมีผู้หยิบยื่นให้ช่วยงานบุญงานกุศลมาก พกผ้าเช็ดหน้าสีเข้มโทนทึบ เสริมบารมีในการทำงาน ลูกน้องช่วยเหลือมากขึ้น

วันเสาร์

ใครที่คิดอยากหารักใหม่เพราะเหตุบางประการของคนรักเก่าที่ไม่เข้าใจกันเสียที ครั้งนี้เห็นได้ว่าคนรักเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นและยากเกินตัดใจ คนโสดให้ระวังเรื่องเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ช่วยเหลือคนที่ว่ายน้ำไม่เป็นให้ว่ายน้ำได้ ทำการใดจะมีแต่คนคอยอุ้มชูดูแล