Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 23 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

คนรอบข้างมีอิทธิพลมากหากคุณคิดเปลี่ยนแปลงตัวเองบางสิ่งบางอย่าง มีคนทั้งที่เห็นด้วยและขัดแย้ง แต่เอนเอียงไปด้านการขัดแย้งเสียมากกว่า ความรักมีเรื่องให้ต้องหยิบยื่นมือช่วยเหลือ ทำบายศรีคู่ถวายพระประธาน เสริมความรักพบกับความสมหวัง

วันจันทร์

ข่าวร้ายเรื่องคนในครอบครัวเข้ามาให้ต้องรีบแก้ไข แต่ไม่ร้ายแรงสักเท่าใด ถ้าคิดอยากเริ่มกิจการเป็นของตัวเองสามารถทำได้แต่ต้องมีคนข้างกายเป็นที่ปรึกษาเป็นเพศตรงข้ามถึงจะดี ซื้อยาแก้ลมวิงเวียนศีรษะบริจาคแก่คนชรา เสริมให้ผู้ใหญ่ภายในครอบครัวอยู่สุขสบาย

วันอังคาร

โอกาสในการทำงานเข้ามาหาในไม่ช้า ได้นำเสนอชื่อในการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือน ระดับที่สูงกว่าเดิม ด้านความรักเพื่อนเก่าเข้ามานัดหมายหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน เลือกใส่เสื้อสีไข่ไก่ จะเสริมการทำงานให้คุณมีผู้ช่วยเหลือ

วันพุธ

สุขภาพร่างกายดูเหมือนไม่ค่อยเป็นใจสำหรับใครที่คิดอยากท่องเที่ยวในเร็ววันนี้ การเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิมหากเป็นหนี้ล้นพ้นตัวมาก่อน แต่ยังไม่หมดไปจากเดิมแค่เบาบางลง การเจรจาต่อรองไม่ว่าเรื่องใดร้ายจะกลายเป็นดี เพราะคุณทำบุญกุศลช่วยเหลือคนทุกข์

วันพฤหัสบดี

รักของคนที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนรู้สึกว่าไม่ใช่ อยากกลับเป็นเพื่อนเหมือนเดิม การทำงานพบเจอกับคนมากหน้าหลายตามากขึ้นและมาพร้อมกับปัญหามากมาย ช่วยเหลือตักเตือน ไม่นิ่งนอนใจ เมื่อเจอคนทำผิด จะเสริมให้คุณมีเพื่อนฝูงที่ดี

วันศุกร์

การเรียนรู้เพื่อต่อยอดการทำงานครั้งใหม่ พบเจอโอกาสอย่างปลอดโปร่งโล่งสบาย ผู้ที่กำลังมองหาทำเลในการทำมาหากินมีผู้เสนอทำเลที่ดีมาก ทำบุญในงานเทศน์มหาชาติ จะเสริมให้ชีวิตมีวิสัยทัศน์และการเรียนรู้ที่กว้างไกล

วันเสาร์

สำหรับใครที่ทำงานอิสระต้องเจอผู้คนมาก โดยเฉพาะหากมีการแข่งขันเข้ามาด้วยแล้ว คุณเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ถูกพิจารณา การเงินมีโชคจากเพศตรงข้ามเข้ามาสนับสนุน บริจาคมีดโกนถวายพระทุกวันโกน จะเสริมให้ชนะอุปสรรคในการแข่งขัน