Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 คนทำงานกับผู้ที่มีชื่อเสียงเกิดปัญหาส่วนตัวให้ต้องแยกทำงานกันชั่วขณะ ใครที่ต้องเดินทางไกล เกิดปัญหาให้ต้องเสียเวลามากกว่าที่กำหนดไว้ เลือกใส่รองเท้าส้นสูงโทนเงินปักหมุด การเดินทางจะสำเร็จดั่งใจคิด

วันจันทร์

โชคดีช่วงนี้เป็นเรื่องของการทำงาน โดยเฉพาะกับคนที่ทำงานที่มีวัยวุฒิมากกว่า การเงินเริ่มคลี่คลายสำหรับใครที่ติดขัดมานาน แต่ยังไม่ถึงจุดสูงสุดอย่าเพิ่งทะนงตัว ใส่บาตรด้วยขนมครก จะเสริมเรื่องชีวิตคู่พร้อมไปกับด้านการเงินที่ดี

วันอังคาร

ความรักทำอะไรก็รู้สึกเป็นความหอมหวานไปเสียหมด แต่นั่นถือว่าไม่ใช่เรื่องดีสำหรับใครบางคนที่มีคนรักหึงหวง เพราะความมีเสน่ห์ต่อผู้คนรอบข้างเข้ามาหลงใหล ทำให้คนรักเข้าใจผิด เลือกใส่เสื้อสีชมพูอ่อนๆ สลับสีขาว จะเสริมดวงด้านความรัก

วันพุธ

หากคิดอยากกู้หนี้ยืมสินเพื่อหาสินทรัพย์ชิ้นใหญ่มาครอบครอง เช่น รถ คอนโด บ้าน ควรรีบทำเพราะเกณฑ์การได้ตอบรับในด้านดีมีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ถ้ารอต่อไปอีกยาวนานทีเดียว จัดฮวงจุ้ยรอบบ้านให้น่าอยู่ ร่มเย็น เสริมให้ผู้คนในครอบครัวเกิดความรักกลมเกลียว

วันพฤหัสบดี

 ผู้ประสบปัญหาด้านความรักและอยากคลี่คลาย คนที่สามารถช่วยเหลือได้ดีเป็นเพื่อนสนิท ควรเร่งหาคำปรึกษาจะได้รับทางออกที่ดี การทำงานระวังคนจับตาเรื่องที่คุณไม่ตรงต่อเวลาเป็นสำคัญ สวมใส่ชุดผ้าไหมสีม่วงทอง ลาภก้อนโตจะแสดงออกมาให้เห็นอย่างจัง

วันศุกร์

 คนโสดที่กำลังมองหาความรัก แนะนำให้คบหากับคนที่มีอายุมากกว่าเพราะเกณฑ์การคบหาไปได้ยาวนานมากกว่าคนที่อายุน้อย ใครที่คิดคบหากับคนต่างชาติต่างภาษายังไม่มีให้เจอ ใส่บาตรด้วยสับปะรด การต่อรองในความรักคุณจะเป็นต่อ

วันเสาร์