Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 18 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 ความรักของใครที่เลื่อนจากเพื่อนมาเป็นคนรักและคบหากันมานาน ถูกถามไถ่จากคนใกล้ตัวเรื่องการออกเรือนเร็ววันนี้ ด้านใครที่อยู่ในวัยเรียนมีเกณฑ์ได้รับชัยชนะจากเรื่องที่สนใจ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวระบาย เสริมเรื่องความรักมีแต่สอบผ่าน เป็นผู้ที่ถูกเลือก

วันจันทร์

ใครที่กำลังมองหางานที่ใช่และชอบ ได้พบเจอเร็ววันนี้ ผู้ประกอบการที่คิดลงทุนและอยากหาคนร่วมลงทุนสามารถทำได้ แต่เน้นเป็นคนที่รู้จักมาเก่าก่อนดีกว่าที่ทำความรู้จักใหม่ เจรจาค้าขายกับลูกค้า เลือกใส่เสื้อสีแดงโอกาสจะสำเร็จมีสูง

วันอังคาร

ผู้ใหญ่ที่เคารพรักและมีหนี้บุญคุณครั้งเก่าก่อน มีเรื่องให้ช่วยเหลือและคุณช่วยได้ สำหรับความรักของใครแบบปั๊ปปี้เลิฟ เกิดเหตุการณ์ที่พิสูจน์ใจให้ได้รับรู้ว่าเขาจริงใจกับคุณมากเพียงใด ไถ่ชีวิตสัตว์เล็ก สัตว์ใหญ่ ให้มีอิสรภาพ จะเสริมความรักที่เรียกว่าดี๊ดี

วันพุธ

เพื่อนร่วมงานใกล้ตัวเริ่มรู้สึกดีกับคุณ หากเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน ความรักสำหรับใครที่หลงใหลได้ปลื้มกับคนใกล้ตัว เขาคนนั้นเริ่มมีความรู้สึกที่ดีเล็กๆ ตอบสนอง เลือกใส่ขาสั้นเท่ๆ พับขากางเกง เสริมให้ความรักที่ยาก กลับพบเจอคนที่เข้ากันง่าย

วันพฤหัสบดี

 ความเป็นกูรูชั้นเยี่ยมของใครบางคนในการทำงาน มากระแทกใจคุณและคิดอยากให้คุณเปลี่ยนแปลงการทำงานบ้าง ใครที่เก็บเงินมานานมีเรื่องให้ใช้จ่าย ไม่สั่งฆ่าปลาที่ยังเป็นๆ จะเสริมการสะเดาะเคราะห์หากการงานเกิดสะดุดได้ดี

วันศุกร์

 คนที่ชอบช็อปปิ้งโดยเฉพาะสินค้าออนไลน์ ปัญหาเรื่องการสื่อสารเกิดไปในทิศทางที่ไม่ถูกใจสักเท่าใดนัก ผู้ที่คิดอยากไปหาคนรักไม่ว่าส่งจดหมายก่อนหรือไม่ก็ตาม เกิดเหตุให้ยกเลิกกะทันหัน แต่งกายโทนหรูสีทองออกงาน จะเสริมให้พบกับคู่ครองแบบง่ายๆ

วันเสาร์

คนที่มีคนรักอยู่แล้ว คนรอบข้างเกิดการอิจฉา มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างสถานที่ไกลๆ เร็ววันนี้ บริจาคเงินช่วยคนพิการตาบ