Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 17 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 หากทำงานอยู่ที่เก่าแก่มานาน เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านการควบคุม โดยเฉพาะทางด้านผู้บริหาร ส่วนคนที่ทำงานห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนเกิดเรื่องให้ตัดสินใจกลับบ้านเกิด เลือกสวมใส่เสื้อสูทสีดำเข้าเจรจา เรื่องการงงานจะแก้ไขได้ดีขึ้น

วันจันทร์

เพื่อนเก่าที่คุณคิดถึงอยู่ตลอดเวลากลับมาหวนคืนดีอีกครั้ง แต่ด้วยเหตุผลความช่วยเหลือประการใดประการหนึ่ง ซึ่งคุณสามารถช่วยเหลือได้ไม่เดือดเนื้อร้อนใจ รายรับมีเข้ามามากจากคำพูดของคุณเอง ทำทานเรื่องอาหารกลางวันแก่เด็ก รายรับจะเข้ามามากขึ้นตามลำดับ

วันอังคาร

การเดินทางไกลช่วงนี้ควรอยู่ในการควบคุมตัวเอง เพราะจะพลาดโดยเฉพาะการมาสายบ่อยครั้ง ด้านคนที่ชอบแสดงความหน้าใหญ่ใจโตควรหยุดพักไว้ก่อน มีเรื่องให้เสียเงินครั้งใหญ่ หากคิดลงทุนจะเกิดกำไรงอกงามดี เพราะบุญที่ช่วยแมวจรจัดให้พ้นความหิวโหย

วันพุธ

อารมณ์เรื่องความรักมีเข้ามา โดยเฉพาะคนที่ทำงานกับเพศตรงข้าม ด้านคนที่มีชื่อเสียงภายในหมู่คนทำงานประเภทเดียวกันพบเจอคู่แข่งคนสำคัญ ทำให้เกิดตัวเลือกมากขึ้นระหว่างคุณและเขา ทาปากด้วยลิปมันสีอ่อนๆ ความรักจะเป็นไปตามต้องการ

วันพฤหัสบดี

 งานของใครที่เกี่ยวข้องกับการบริการเป็นสำคัญ พบกับลูกค้าที่เรียกได้ว่าเอ็นดูคุณเป็นที่สุดในเร็ววันนี้ ใครที่ออกเรือนมานานคิดอยากมีทายาท ได้รับการช่วยเหลือจากคนในครอบครัวด้านการแพทย์เร็ววันนี้ งดกินเนื้อ สวดมนต์บทเจ้าแม่อวนอิม จะเสริมเรื่องงานให้พบความเจริญรุ่งเรือง

วันศุกร์

การเงินสำคัญมากในช่วงนี้ เพราะได้รับโชคก้อนใหญ่ครั้งสำคัญเป็นลาภลอย การทำงานมีคนมาเสนองานใหม่ให้ได้ชั่งใจ เพราะรายได้เป็นที่ล่อตาล่อใจพอสมควร สักการะพระศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ ช่วยเสริมให้ชีวิตการงานพ้นจากคนปองร้าย

วันเสาร์

ใครที่มีหนี้สินค้างเก่าและเก็บไว้คนเดียวมานาน ครั้งนี้ความลับเปิดเผยต่อคนในครอบครัว แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเขาเป็นห่วงคุณมากกว่าที่โมโหลั่นใส่และยื่นมือช่วยเหลือ ซื้อของเด็กเล่นให้เด็กๆ ที่ไร้ที่พึ่ง เสริมความสุขการเงินเข้ามาไม่ขาดมือ