Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 15 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 คำพูดคำจากับคนรักช่วงนี้ควรรักษาน้ำใจกันเสียหน่อย เพราะคนรักของคุณเหนื่อยกับเรื่องรอบตัวมากกว่าที่เป็นอยู่ การแสดงความคิดเห็นต่อหน้าคนจำนวนมากเรื่องงาน เป็นที่ยอมรับอย่างง่ายดาย แนะนำเลือกใส่เสื้อผ้าพื้นเมือง เสริมให้คุณเป็นคนจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในสายตาผู้อื่น

วันจันทร์

หากต้องเดินทางไกลช่วงนี้ รู้สึกสนุกสนานและพบเจออะไรที่แปลกตามากกว่าปกติ ด้านความรักมีเกณฑ์ได้สูญเสียเงินทองให้กับคนรัก แต่จะเกิดเรื่องสุขใจไม่ได้ทุกข์ใจ เติมน้ำมันรถที่ใช้ในวัด จะโชคดีในเรื่องการเดินทางไม่มีติดขัด

วันอังคาร

ธุรกิจของคนที่ร่วมลงทุนมากกว่าสองคนขึ้นไป เกิดปัญหาให้ต้องแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องการแบ่งการทำงานอย่างไม่มีขอบเขต คนจัดกิจกรรมพิเศษมีเกณฑ์ได้รับงานต่อเนื่องจากผู้ว่าจ้างรายเก่า ผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเรื่องงาน เพราะทำความดีเป็นจิตอาสาในวันว่าง

วันพุธ

ความรักสำหรับคนที่คบหากันอยู่ ถูกเร่งเร้าจากครอบครัวเรื่องการสานสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าไปอีกด้าน หากเด่นชัดมากจะถามไปถึงการมีทายาทให้เป็นโซ่คล้องใจในไม่ช้า ใส่บาตรด้วยผลไม้ผลใหญ่ เช่น มะพร้าว ส้มโอ จะเสริมดวงการมีชื่อเสียงเพิ่มมากยิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

 ความรักของใครที่เป็นต่อกับคนรักไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม เริ่มอยากกลับไปมีชีวิตลั้นลาและอยากอยู่คนเดียวเสียมากกว่า การเงินมีเรื่องรายจ่ายให้ต้องสูญเสียกับคนรอบข้างเล็กๆ น้อยๆ โดยเฉพาะการชักชวนให้กินใช้ไปวันๆ แนะนำให้ใส่บาตรด้วยอาหารพื้นเมือง จะเสริมความรักให้หวานชื่น

วันศุกร์

 ในไม่ช้านี้มีโอกาสได้เข้าร่วมงานเฉลิมฉลองบางประการ สำหรับคนโสดได้เจอคนที่ถูกใจในงานนี้เข้าอย่างจัง แต่ขึ้นอยู่กับว่าเขาจะเล่นด้วยหรือไม่เท่านั้นเอง ด้านสุขภาพให้ระวังอุบัติเหตุจากการทำงานเล็กๆ น้อยๆ ควรฝึกสมาธิก่อนนอน จะลดอัตราเสี่ยงเรื่องอุบัติเหตุ

วันเสาร์

ปกรณ์เครื่องมือการทำงานเกิดปัญหาให้ต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนแปลงใหม่ สูญเสียเงินไ