Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 ใครที่คิดอยากเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนและดำเนินเรื่องอยู่ โอกาสได้รับทราบข่าวดีมีเข้ามาในเร็ววันนี้ คนที่เจ็บจากความรักครั้งเก่ามาไม่นาน ได้เจอคนที่เรียกว่าแตกต่างกันมาก เลี้ยงแมวสักตัวและพาออกท่องเที่ยวต่างถิ่น จะทำให้เป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์ด้านความรัก

วันจันทร์

ครอบครัวของคุณถือเป็นที่หนึ่งในชีวิตช่วงนี้ เพราะผู้ใหญ่ภายในครอบครัวเกิดเรียกร้องความสนใจบางประการ ทำให้ต้องแสดงความสนใจตอบพวกเขาเสียบ้าง แนะนำใส่เสื้อสีน้ำตาล เสริมให้คนรอบข้างไม่ขัดใจทุกเรื่อง

วันอังคาร

ธุรกิจของใครที่เริ่มใหม่และรับช่วงต่อจากธุรกิจเก่ามา ค่อยๆ มีการเปลี่ยนแปลงไปทิศทางที่ดีกว่าเดิม เพียงแต่อย่าใจร้อน ค่อยๆ ทำ อดเปรี้ยวไว้กินหวาน หาเครื่องมือเครื่องใช้ให้พร้อมในห้องทำงาน จะเสริมพลังทั้งแรงกายแรงใจ

วันพุธ

ทรัพย์สินมีค่าให้เก็บไว้ในที่ปลอดภัย มีเกณฑ์สูญหาย ด้านการงานสำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ ได้รับงานครั้งใหญ่เพื่อแสดงความสามารถของคุณที่มีในไม่ช้านี้ ร่วมทำบุญทอดผ้าป่ากับเพื่อนร่วมงาน จะเสริมให้กิจการการงานมั่นคงได้

วันพฤหัสบดี

 ความรักของใครที่เพิ่งเริ่มต้น เริ่มรู้สึกว่าไม่ใช่ ความเป็นอยู่ไม่ลงตัวกันเสียที ด้านการงานผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของธุรกิจมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานของลูกน้องใหม่ เพราะไม่ถูกใจเอาเสียเลย สวมใส่เสื้อผ้าใหม่วันออกเดทกับคนรัก เสริมให้วันนั้นพบแต่ความสุขทั้งวัน

วันศุกร์

 ความรักสำหรับผู้ที่อยู่ห่างไกลกันมีเกณฑ์ปิดฉากในไม่ช้านี้ แต่จากกันด้วยดี การเงินถ้ามีปัญหาจะมีผู้ช่วยแก้ไขให้ได้ผ่านพ้นไปเร็ววันนี้ แนะนำว่าให้ทำทานแก่สัตว์เลี้ยง จะเสริมให้คนรักเกิดความเชื่อใจในตัวคุณ

วันเสาร์

 ผู้ประกอบธุรกิจโดยเฉพาะกับโลกออนไลน์ มีคนเข้ามาให้ความสนใจในตัวคุณ สินค้า บริการ มากขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ใครที่ทำงานประจำมีผู้ชักชวนให้ร่วมธุรกิจใหม่ๆ เข้าโรงพยาบาลช่วยดูแลคนป่วยที่ช่วยตัวเองไม่ได้ จะเสริมการมีผู้ช่วยเหลือยามเดือดร้อน