Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2560

วันอาทิตย์

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของเพื่อนเกี่ยวกับคำพูดคำจา โดยเฉพาะกับคนที่ไม่สนิทสนมกันเท่าที่ควร เกิดเหตุให้ทะเลาะกันได้อย่างไม่คาดฝัน ด้านการเงินมีเรื่องให้ต้องเก็บหอมรอมริบกับเรื่องที่คาดหวังครั้งใหม่ ให้ข้าวให้น้ำสัตว์จรจัดข้างทาง เสริมให้มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ

วันจันทร์

ความรักของคนที่อยู่ด้วยกันมานานแต่ไม่ได้ลงเอยกันเสียที ครั้งนี้คงต้องมานั่งจับเข่าคุยกันเสียแล้วว่าอนาคตต้องดำเนินต่อไปอย่างไร การทำงานมีเรื่องให้ต้องเดินทางแม้ไม่เคยได้ออกไปไหนก็ตาม ถวายดอกไม้สดไว้หน้าพระ เสริมเรื่องความรักให้สดใสอยู่เสมอ

วันอังคาร

การโยกย้ายสถานที่อยู่อาศัยสำหรับคนไม่ได้อยู่บ้านเกิดเมืองนอนมีพบเจอ หากประกอบอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลา รู้สึกเหนื่อยกับการกระทำที่เป็นและอยากพักผ่อนบ้าง สวดมนต์ภาวนาบทพุทธชัยมงคลคาถา เสริมให้เกิดชัยชนะอุปสรรคทั้งปวง

วันพุธ

การเงินสูญเสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมีปรากฏให้เห็น โดยเฉพาะกับคนที่มีผู้ใหญ่ร่วมงานด้วยมาก ความรักเป็นเรื่องที่ต้องค้นหาต่อไปสำหรับคนโสด แต่มีคนเข้ามาให้ดีใจและเสียใจเวลาเดียวกัน ฟังธรรมและทำบุญด้วยผลไม้ตามฤดูกาล เสริมความก้าวหน้ามั่นคงด้านการงาน ความรัก

วันพฤหัสบดี

รักช่วงนี้ถือว่าเด่นดัง รวมไปถึงการคบหากับใครสักคนได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี ใครที่เกิดเดือนนี้โอกาสได้รับทรัพย์ครั้งใหญ่จากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีปรากฏ ช่วยเหลือเด็กๆ ให้ได้มีการศึกษาที่ดี เสริมความรักดำเนินไปอย่างที่อยากให้เป็น

วันศุกร์

รายรับมีเข้ามามากขึ้น หากทำงานกับเพศตรงข้ามด้วยแล้วยิ่งเข้ามามากกว่าปกติ สุขภาพร่างกายให้ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยจากการเดินทางและเกิดความเมื่อยล้า สะพายถุงผ้าไปท่องเที่ยวต่างถิ่น จะเสริมเรื่องสุขภาพเมื่อเจ็บไข้มีคนช่วยเหลือ มีน้ำใจ

วันเสาร์

หากเริ่มเปลี่ยนงานที่ใหม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะเกณฑ์การได้รับความเอ็นดูจากผู้คนต่างถิ่นมีให้เห็น ด้านคนที่ยังทำงานที่เดิมสามารถทำได้ ไม่เกิดความเปลี่ยนแปลงสิ่งใดให้เลวร้ายหรือดีขึ้น การงานจะมั่นคงอยู่เข้าใจกันเป็นระบบ เสริมดวงด้วยการใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินเข้ม