Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 9 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 ญาติพี่น้องที่ห่างไกลกัน มีโอกาสได้กลับมาเยี่ยมเยือนในเวลาอันใกล้นี้ หากคุณชอบการทำงานที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ได้รับโอกาสสำคัญในหน้าที่ครั้งใหญ่เพื่อพิสูจน์ความสามารถในไม่ช้า บริจาคเงินช่วยคนพิการตาบอดแขนขาลีบ โอกาสในหน้าที่การงานจะเข้ามาหา

วันจันทร์

โชคเรื่องการเงินมาควบคู่กับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน นำเสนองานให้คุณได้ทำและรับทรัพย์ในไม่ช้า ขึ้นอยู่กับว่าจะคว้าโอกาสและลงมือทำหรือไม่เท่านั้นเอง เลือกใส่รองเท้าส้นสูงโทนสีดำแบบตกแต่ง การเดินทางจะควบคู่ไปกับการเงิน

วันอังคาร

คนรักทำให้ประหลาดใจ โดยเฉพาะกับคนที่คบหามานานในด้านการปฏิบัติตัวกับคุณ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีไม่มีข้อบกพร่องอย่างที่เคยเป็นมาก่อน ใส่เครื่องประดับหินคริสตัลสีชมพู เสริมเรื่องความรักแก้เคล็ดปัญหาต่างๆ ได้

วันพุธ

คนทำงานเกี่ยวกับเรื่องของเทคโนโลยีเกิดปัญหากับพวกพ้องในความไม่ลงตัวของการทำงานที่โยนกันไปโยนกันมา หากคิดซื้อสินค้าราคาแพงช่วงนี้ควรหยุดไว้ก่อน มีเกณฑ์การใช้จ่ายเงินในเรื่องฉุกเฉินเกิดขึ้น เสริมบารมีด้านการเงินให้ได้ง่ายๆ เลือกใส่เสื้อลายตารางสีม่วงแถบทอง

วันพฤหัสบดี

 คนทำงานกลางคืนมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากคนรอบกาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ฯลฯ หากเป็นคนที่ชอบใช้จ่ายโดยดึงเงินอนาคตมาใช้ควรตรวจสอบเอกสารให้ดี มีเกณฑ์ผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ หยิบกางเกงสแล็กส์สีเทามาสวมใส่ เสริมให้การเงินไม่ติดขัด

วันศุกร์

 ความรักที่คิดจากลากันไม่ว่าดีหรือร้าย โอกาสได้กลับมาพบเจอกันไม่มีให้เห็น ใครที่เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยในการทำมาหากินจะช่วยหนุนนำให้ได้มีกินมีใช้มากขึ้น ไว้ชีวิตไม่จองล้างสัตว์ร้าย เช่น งู ตะขาบ จะเสริมทุกเรื่องร้ายให้กลับกลายเป็นดี

วันเสาร์

ผู้ประกอบอาชีพอิสระมีเกณฑ์ได้รับงานครั้งใหญ่และสามารถทำรายได้ให้อย่างมาก คนทำงานประจำคงต้องเหนื่อยหน่อยเพราะคนในฝ่ายหรือที่ทำงานไม่เอาโล้เอาพายกับงานที่ทำสักเท่าใดนัก แนะนำใส่บาตรเป็นของใช้ทำมาค้าขาย จะเสริมธุรกิจให้มีทางสะดวกและกำไรดี