Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 หากเริ่มเปิดตัวคนรักกับครอบครัว คุณจะรู้สึกถึงกำแพงมากั้นกลางระหว่างผู้ใหญ่และคนรักของคุณ ถ้าคนรักสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ในช่วงระยะเวลาอันสั้น จะเกิดแต่เรื่องดีๆ ตามมา สร้างความประทับใจให้คนรักตลอด เพราะใช้เสียงรอสายที่คนรักชอบฟัง

วันจันทร์

ผู้ประกอบธุรกิจบนโลกออนไลน์มีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายป้ายสี แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเรื่องจะจางหายไปเองหากคุณไม่ได้กระทำผิด คนใส่ร้ายป้ายสีจะแพ้ภัยตน เสริมได้โดยเลือกเครื่องประดับเงินมาสวมใส่

วันอังคาร

ใครที่มีรักมือที่สามแบบลับๆ อยู่ ควรเก็บไว้ให้ดี เพราะคนรักเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรม เพื่อนที่ห่างหายไปนานมาเอ่ยปากให้ช่วยเหลือเรื่องเงิน ซื้อดอกกล้วยไม้มาประดับในรั้วบ้าน จะเกิดความรักความสดชื่นในชีวิตมากขึ้น

วันพุธ

ธุรกิจท่องเที่ยวโดยเฉพาะในเวลากลางคืนเริ่มซบเซามากขึ้น ควรเริ่มทำใจไว้แต่เนิ่นๆ สำหรับงานที่ทำอยู่หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เกิดปัญหาคนในองค์กรให้ต้องปวดเศียรเวียนเกล้า จนต้องลงมาจัดการด้วยตัวเอง ทาลิปสติกสีชมพูสดใสไปเจรจาเรื่องงาน ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

วันพฤหัสบดี

 ถ้าทำงานเกี่ยวกับด้านภาษาโอกาสได้เติบโตในหน้าที่การงานเริ่มปรากฏให้เห็นเด่นชัดแล้ว คนอาศัยอยู่ต่างถิ่นต่างแดนเกิดปัญหาเรื่องที่พักอาศัยหากมีเพื่อนร่วมห้องอยู่ด้วย ช่วยเหลือขายสลากการกุศล เสริมให้ธุรกิจลื่นไหลมีกำไรไปได้สวย

วันศุกร์

 โชคมาจากการเล่นหุ้น เสี่ยงดวง ด้านคนที่คิดอยากประกอบธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยเงินทุนเล็กๆ ควรหยุดพักไว้ โอกาสรอดเป็นไปได้ยากและไม่เห็นหนทางได้เงินกลับคืนมา ลงทุนค้าขายจะเกิดผลกำไรดี เพราะบุญกุศลที่ไม่กินเนื้อสัตว์

วันเสาร์

เรื่องที่เสียใจกำลังจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับความรัก โอกาสถูกบอกเลิกมีพบเห็นโดยเฉพาะกับคนรักที่เริ่มคบหากันใหม่ๆ การงานมีเรื่องให้ต้องมีปากเสียงกับคนที่มีอายุงานมากกว่า แนะนำให้ทำบุญด้วยของหอม แล้วเรื่องความรักจะไม่เสียใจ