Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 ความรักของคุณหากเป็นรักต่างชาติต่างภาษาเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องวัฒนธรรม กรณีถึงขั้นร้ายแรงมีการเลิกรากันได้ คนโสดยังคงต้องนอนกอดหมอนข้างต่อไปเพราะไร้วี่แวว บริจาคเงินสร้างห้องน้ำ ความรักที่เกิดอุปสรรคจะเริ่มจางหายไป

วันจันทร์

มีคนชักชวนให้คุณไปร่วมงานบุญงานกุศลครั้งใหญ่ และถือว่าเป็นโชคดีของคุณที่ได้รับบุญในครั้งนี้ การงานของใครที่เริ่มต้นใหม่มีเกณฑ์ได้รับสิ่งที่ดีอย่างน่าประหลาดใจ ทำทานกับมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน ติดต่อประสานงานที่ไหนก็จะได้ผลตอบรับไว

วันอังคาร

หากคุณเป็นคนที่อาศัยอยู่ในครอบครัวใหญ่ เกิดมีปากเสียงเล็กๆ น้อยๆ กับญาติพี่น้อง แต่ไม่ลุกลามเป็นปัญหาใหญ่ ช่วงนี้ควรงดกินอาหารแปลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย มีเกณฑ์ถูกหามเข้าโรงพยาบาล ครอบครัวจะเกิดความรักได้ดั่งใจ ให้บริจาคหนังสือเรียนแก่เด็กๆ

วันพุธ

ถ้าคุณเป็นคนที่ทำงานกับผู้ที่มีชื่อเสียง ควรรักษาระยะห่างไว้เสียหน่อย เพราะเขามีท่าทีไม่ค่อยสบอารมณ์กับคุณเท่าใดนัก เกณฑ์การเดินทางไกลจากการทำงานมีให้พบเจอ สติจะบังเกิดอยู่ตลอด เพราะถวายดอกไม้สดและพลาสติกไว้หน้าพระ

วันพฤหัสบดี

 ผู้ประกอบธุรกิจที่คิดซื้อกิจการเก่านำมาปรับปรุงควรหยุดไว้ก่อน เกณฑ์การเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นกว่าเก่ายังไม่ปรากฏให้เห็นแม้แต่น้อย การเงินมีเกณฑ์ได้สูญเสียไปกับเรื่องของความรัก เลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีแดงเมื่อออกไปดูธุรกิจ จะเสริมเรื่องการรับทรัพย์

วันศุกร์

 ช่วงนี้พึงระวังของมีค่าสูญหายแบบไม่รู้ตัว ด้านความรักชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะคนโสด มีเกณฑ์ได้รับคำสารภาพรักจากใครบางคน แนะนำใส่เสื้อสีน้ำตาล สำหรับใครที่มีคนรักและอยากให้คนรักทำตัวดีไม่ขัดใจ

วันเสาร์

คนที่อาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านเกิดเมืองนอนตั้งแต่เด็ก ที่อยู่อาศัยของคุณเกิดปัญหาเรื่องสาธารณูปโภคและต้องเสียเงินทองในการซ่อมแซมครั้งใหญ่ โชคการเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากเพื่อนสนิท ใส่บาตรด้วยอาหารทำเอง ช่วยเสริมเรื่องการสูญเสียเงินทองจะลดน้อยลง