Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 ช่วงนี้เรียกได้ว่าการทำงานโดดเด่น ได้รับความเห็นชอบจากทุกฝ่าย โดยเฉพาะกับคนที่อยู่ระดับหัวหน้าอยู่แล้วมีโอกาสได้ปรับเรื่องของตำแหน่งหรือการเงินเพิ่มขึ้น กราบไหว้ขอพรบรรพบุรุษก่อนออกไปทำงานทุกวัน เสริมให้การทำงานมีแต่เรื่องที่ดี

วันจันทร์

หากคิดอยากทำอะไรให้คิดหน้าคิดหลังให้ดี เพราะคุณเป็นที่อิจฉาของใครหลายคน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก ไม่ใช่เฉพาะรักของหนุ่มสาวเท่านั้น แต่ฉันเพื่อน พี่ น้อง ก็รวมด้วย แนะนำใส่บาตรด้วยอาหารทำเอง จะช่วยส่งเสริมให้ไม่มีคนคิดร้าย

วันอังคาร

ใครที่เริ่มคิดเปลี่ยนงานใหม่ ควรตรึกตรองให้ดีมีเกณฑ์หนีเสือปะจระเข้ในเรื่องเดิมๆ ที่เคยเจอมา ด้านสุขภาพควรระวังการพักผ่อนน้อยก่อให้เกิดการทำงานที่ผิดพลาด ถวายหรือบริจาคเครื่องมือช่าง จะช่วยให้การงานที่ตึงเครียดคลี่คลายด้วยดี

วันพุธ

ความรักถือได้ว่าคุณถือไพ่เหนือกว่าสำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว แต่ควรระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว เพราะมือที่สามไม่ลดละความพยายามแม้ฝ่ายของคุณไม่เล่นด้วยก็ตาม ให้บริจาคเงินไถ่ชีวิตโคกระบือ แล้วความรักจะมีความสุขอบอุ่นหัวใจ

วันพฤหัสบดี

 ท่านใดที่มีโรคประจำตัวควรไปตรวจร่างกายเสียบ้าง เพราะโอกาสกำเริบมีปรากฏ ด้านเงินทองมีเรื่องให้ต้องสูญเสียไปกับค่าใช้จ่ายในการทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะคนประกอบอาชีพอิสระ ไหว้พระก่อนออกจากบ้าน การทำงานจะลงตัว เจรจาผ่านฉลุย

วันศุกร์

 ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวรักสันโดษ โอกาสพบรักจากการเดินทางมีให้เห็น คนประกอบอาชีพเกี่ยวกับการค้าขายมานาน ได้พบกับลูกค้าที่ห่างหายไปกลับมาอุดหนุนอีกครั้งหนึ่ง บริจาคน้ำเปล่าให้แก่วัด กิจการจะมีแต่เดินหน้าลื่นไหลเต็มตัว

วันเสาร์

ใครที่ชอบเก็บงานค้างเก่าไว้และสะสางทีเดียว ควรระวังตัวไว้ เพราะนายจ้างหรืองานที่สะสมไว้เกิดปัญหาแดงขึ้นมาครั้งใหญ่ ด้านการเงินมีรายรับจากการลงทุนส่วนตัว ถวายดอกไม้ประดับโบสถ์วิหาร เสริมเรื่องการเงิน การงานและไร้โรคภัย