Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2560

 

วันอาทิตย์

 ความรักและเงินตราช่วงนี้เป็นของคู่กัน ควรระมัดระวังการโดนหลอกลวงไว้ให้ดี มีเกณฑ์สูญเสียไม่น้อย มีโอกาสพบรักกับคนที่สามารถไว้เนื้อเชื่อใจและดูแลคุณได้ในที่ทำงาน พกเครื่องรางใส่กระเป๋าสตางค์ จะเสริมเรื่องความรักความสัมพันธ์กับคู่ครองได้ดี

วันจันทร์

ใครที่ชอบจับคู่ให้ผู้อื่นโดยไม่คิดถึงตัวเองในเรื่องความรักปัจจุบันและที่ผ่านมา ครั้งนี้คุณได้พบรักกับคนที่เรียกว่าใช่และถูกใจบ้าง เงินทองเสียไปกับการดูแลตัวเอง หรือสุขภาพร่างกาย ชวนคนรักทำบุญไหว้พระปิดทองเสริมดวง 9 วัดด้วยกัน จะเกิดเรื่องที่ดีในชีวิตคู่

วันอังคาร

ธุรกิจที่เริ่มสั่นคลอนกับลูกค้าที่ห่างหายไปนาน ได้ผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือให้คำปรึกษาเร็ววันนี้ ด้านธุรกิจที่ทำเฉพาะคนในครอบครัวถ้าเกี่ยวกับเรื่องของกินด้วยแล้ว โอกาสรุ่งเรืองเด่นชัดมาก เป็นจิตอาสาในด้านปัญหาต่างๆ ช่วยเสริมให้การงานมีคนช่วยเหลือ

วันพุธ

ได้พบเจอกับเพศที่สามเข้ามาหลงใหลอย่างจริงจัง คนทำงานเกี่ยวกับการใช้ภาษา คำพูด คำจา มีคนเข้ามาสนใจและพร้อมมีข้อเสนอดีๆ ให้ ทำบุญด้วยการแจกพวงกุญแจให้เด็กๆ เสริมความรักมีแต่คนหลงใหลติดสอยห้อยตาม

วันพฤหัสบดี

 รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงานด้วยตัวเองมากกว่ามีคนช่วยเหลือ ควรหยุดพักเรื่องการออกสังคมกับเพื่อนฝูงเสียบ้าง เพราะจะเกิดเรื่องให้ต้องสะเทือนใจกับการเห็นพฤติกรรมไม่จริงใจของใครบางคน เลือกใช้กระเป๋าสตางค์โทนสีน้ำตาล เสริมการเงินเข้าหาได้ดีเยี่ยม

วันศุกร์

 ธุรกิจที่ได้รับสืบทอดมรดก มีคนเข้ามาติดต่อขอซื้อขายและให้กำไรดี ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับตัวคุณว่าเลือกทางเดินอย่างไร ความรักที่ต้องการเวลาเอาใจใส่จากคนรัก ได้สัมผัสเร็ววันนี้ว่าคนรักรักคุณมากเพียงใด ปัดกวาดทำความสะอาดหิ้งพระในบ้าน เสริมให้ปัญหาต่างๆ หมดไปได้ด้วยดี

วันเสาร์

เพื่อนสนิทเข้ามาขอคำปรึกษาเรื่องความรัก เพราะเขาเห็นว่าคุณเป็นคนที่ไว้ใจได้และน่าเชื่อใจ ช่วงนี้หากทำอะไรเกี่ยวกับเอกสารต้องหมั่นตรวจสอบ มีเกณฑ์ถูกหักหลัง ทำทานเรื่องอาหารกลางวันให้เด็ก ทำอะไรก็จะเข้าตาคนรักอยู่เสมอ