Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 26 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

การจัดระเบียบเรื่องเงินทองคงต้องเริ่มขึ้นได้แล้ว เมื่อรายจ่ายที่ไม่คิดมีเข้ามา โดยเฉพาะความรับผิดชอบในครอบครัวสำหรับคนที่มีรายได้เป็นของตัวเองแล้ว ดื่มน้ำมนต์จากวัด จะช่วยเสริมดวง ที่ติดขัดให้กลับกลายเป็นดี

วันจันทร์

การกระทำของคนรักช่วงนี้แสดงออกถึงความหึงหวงในความรักที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะกับคนรักที่อาศัยอยู่ด้วยกันบ้างและต้องห่างกันบ้างในบางที สำหรับคนโสดคนรักเก่าเกิดอาการหวงก้างแบบเล็กๆ เลือกสวมใส่เสื้อสีดำ เสริมความรักที่ต้องปิดบังมีแต่เปิดเผยจริงใจ

วันอังคาร

มีเกณฑ์การโดนฉ้อโกงเงิน โดยเฉพาะคนที่ลงทุนในธุรกิจกับบุคคลที่เรียกว่ามือที่สามเพิ่งรู้จักกัน การค้าขายสำหรับคนที่มีชาวต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้อง เกิดรายได้ก้าวกระโดดกว่าที่เคยได้รับ ใส่นาฬิกาหนังสีน้ำตาล เสริมเรื่องการเงินไปไหนมาไหนมีคนให้ของติดไม้ติดมือ

วันพุธ

สุขภาพร่างกายช่วงนี้สำหรับคนที่ไม่เคยได้ตรวจสุขภาพ โอกาสตรวจเจอความผิดปกติเจ็บป่วยทางด้านร่างกายแบบไม่รู้ตัวมาก่อนจะปรากฏขึ้น การเงินมีรายรับเข้ามามากจากงานพิเศษ ดูแลพ่อแม่ของตัวเองอย่างดีที่สุด จะเสริมสุขภาพตัวคุณเองมีแต่แข็งแรง

วันพฤหัสบดี

 คนที่ทำการค้าเก่าแก่มานานต้องรับลูกค้าเก่าแก่ที่ห่างหายไปนาน จนไม่คิดว่าเขาจะกลับมาอุดหนุนคุณเหมือนแต่ครั้งก่อน สำหรับคนที่ทำมาหากินกับเรื่องของกิน เกิดคู่แข่งมาลงสนามให้ได้ต้องแข่งขัน กราบพระก่อนออกจากบ้าน เสริมเรื่องธุรกิจการเงินจะคล่องมือ

วันศุกร์

 ใครที่คบหากับคนต่างชาติ โอกาสเปิดตัวและได้เดินทางไปต่างประเทศมีพบเจอ การงานสำหรับผู้ที่มีเรื่องภาษาต่างถิ่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ความก้าวหน้าอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม กราบไหว้ขอพรจากบรรพบุรุษ จะเสริมให้ดวงชะตาชีวิตความรักพบเจอแต่เรื่องที่ดี

วันเสาร์

 หากเป็นคนที่ทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับระบบที่เป็นอยู่ และคิดอยากออกจากงานในเร็ววันและหาอะไรทำเป็นของตัวเอง ด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์ได้คบหาอิสระกับคนรู้ใจใหม่ เคลือบเล็บให้ดูเงางาม การทำงานจะพบแต่คนปกป้องคุ้มครอง