Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากเกิดการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน จงพึงรู้เอาไว้ว่าเป็นสื่อที่บ่งบอกในเรื่องอนาคตที่ก้าวหน้าและอย่าได้ย่อท้อ สำหรับใครที่คิดอยากมีความรักควรหยุดพักเพราะเกณฑ์การโดนหลอกมีมากกว่าความจริงใจ ตั้งรูปปั้นม้าไว้ในบ้าน จะเสริมเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ดี

วันจันทร์

ช่วงนี้คุณเป็นที่นับหน้าถือตามากในหมู่คนรอบกาย และเป็นที่ต้องการของใครอีกหลายคนเพื่อขอความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ด้านการเงินคนที่เป็นหนี้สินมากเริ่มทุเลาลงจากความช่วยเหลือของคนข้างกาย ใส่เสื้อผ้าสีแสดสว่างไปพบปะผู้คน คุณจะเป็นที่ยอมรับได้ง่ายๆ

วันอังคาร

คนที่หลงใหลในสังคมกลางคืน ในเวลาอันใกล้นี้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เห็นว่าใครจริงใจต่อคุณมากเพียงใด ธุรกิจที่มีความระส่ำระสายมานานเริ่มถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจปิดหรือไม่เสียที ใส่เข็มขัดลายลูกไม้ไปงานผู้ใหญ่ จะเสริมให้ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

วันพุธ

การทำงานเป็นที่ครหาในเรื่องการเลื่อยขาเก้าอี้หัวหน้า ทั้งๆ ที่คุณไม่ได้คิดอะไรแต่มีคนเต้าข่าวและเป็นเรื่องไปจนได้ ช่วงนี้นิ่งเฉยไว้ การเสียชื่อเสียงมีมาก ซื้อดอกกล้วยไม้ประดับรั้วบ้าน เสริมให้ชื่อเสียงทั้งในบ้านและนอกบ้านมีแต่ความสดชื่น

วันพฤหัสบดี

 ทรัพย์สินก้อนใหญ่มีคนเข้ามาขอซื้อ ติดต่อเป็นนายหน้าในเร็ววัน และยากเกินตัดสินใจโดยเฉพาะหากเป็นของคนในครอบครัว ด้านผู้ใหญ่ที่คุณให้ความเคารพมีเรื่องให้ช่วยเหลือในการงานที่คุณมีความสามารถ สวมใส่เครื่องประดับสีเหลืองบุษราคัม เสริมเรื่องการรับทรัพย์จากผู้ใหญ่

วันศุกร์

 สำหรับใครที่ชอบเดินทางไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนเกิดเหตุให้ท่องเที่ยวอย่างไม่มีความสุขสักเท่าใดนัก ด้านความรักมีเรื่องให้เจรจาช่วยเหลือกับคนที่มีปัญหา ทั้งๆ ที่คุณไม่เคยประสบพบเจอปัญหาเหล่านั้น ใส่บาตรด้วยน้ำสมุนไพรไทยที่ไว้ชง เสริมปัญหาด้านความรักมีแต่คลี่คลาย

วันเสาร์

 การนำเสนอผลงานได้รับการสนับสนุนจากเจ้านายให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี หากคุณเป็นคนที่มีปัญหาในด้านการขาด ลา มาสาย ควรปรับปรุงตัวเอง เพราะทำให้คุณดูแย่ในสายตาผู้อื่น ช่วยเหลือคนแก่ที่ดูแลตัวเองไม่ได้ เสริมให้มีผู้สนับสนุนไม่ว่าด้านการงาน การเงิน