Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

รักของใครที่เริ่มจากความเป็นเพื่อนมาก่อน เริ่มรู้สึกอยากกลับไปเป็นแบบก่อนเพราะคิดว่าไม่ใช่เสียแล้ว ด้านการทำงานเจอคนที่ถือตัวเองเป็นใหญ่ทำให้ยากต่อการสื่อสารด้วย ใช้เคสมือถือแบบหนัง จะเสริมเรื่องการสื่อสารกับคนรักรู้เรื่อง

วันจันทร์

สำหรับใครที่คิดอยากกลับไปใช้ชีวิตบ้านเกิดเมืองนอน ถูกฉุดรั้งด้วยเรื่องบางประการให้ต้องใช้ชีวิตต่างถิ่นต่อไปสักพักหนึ่ง ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องหมางใจแต่สุดท้ายกลายเป็นรักที่เหนียวแน่นมากขึ้น การเงินจะเข้ามือมาดี เพราะคุณหมั่นช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วย

วันอังคาร

คนทำงานกับคนที่มีชื่อเสียงเกิดปัญหาเรื่องปากเสียงกับเจ้านาย จนคิดว่าที่ทำอยู่ปัจจุบันนั้นใช่ตัวเองหรือไม่ ปัญหาด้านความรักยังไม่พบเจอมีเพียงการกระทบกระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เปลี่ยนซองโทรศัพท์เป็นสีดำเข้ม เสริมเรื่องหน้าที่การงานเด่นดัง

วันพุธ

หากคิดเดินทางไกลควรตรวจตราสิ่งของสำคัญให้ดี มีเกณฑ์หลงลืมไว้และเป็นของชิ้นสำคัญ ใครที่เตรียมตัวออกเรือนในเร็ววันนี้ มีผู้ช่วยเหลือเป็นจำนวนมากโดยไม่ต้องลงทุนเยอะ เน้นแต่งหน้าโทนสีชมพูอ่อน เสริมความรักมีแต่เรื่องสดใสตลอดเวลา

วันพฤหัสบดี

 ผู้ที่วนเวียนกลับมาเจอผู้ร่วมงานเก่า เริ่มเบื่อหน่ายกับความคิดของเขาที่คิดว่าเหนือกว่าทั้งๆ ที่ไม่มีความสามารถอะไรโดดเด่นในความคิดคุณสักเท่าใดนัก ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากของมีคม ใส่เสื้อผ้าโทนสีอบอุ่นสบาย ทำงานที่ใดจะไม่พบอุปสรรคขวางกั้น

วันศุกร์

 ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคุณเนื้อหอมเป็นพิเศษ ไม่ว่าเพื่อนเก่าหรือเพื่อนใหม่ที่ห่างหายไปนานกลับมาสนิทสนมอย่างเช่นเคย แต่ส่วนใหญ่มาด้วยผลประโยชน์ มีเพียงส่วนน้อยที่เข้ามาอย่างจริงใจ ระวังตัวไว้บ้างจะดี ถวายโอ่งเก็บน้ำฝนให้วัด จะส่งเสริมเรื่องความรักทั้งเพื่อนคนรู้จักมีแต่เรื่องความจริงใจ

วันเสาร์

 ความรักที่แอบคบหากันถูกคนรอบข้างรู้เห็นอย่างไม่ต้องเปิดเผย และเขาจะมองว่ารักของคุณไม่เหมาะสมกันสักเท่าใดนัก หากคิดว่าตัดสินใจดีแล้วไม่ต้องกังวล คนที่คิดลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ช่วงนี้สามารถทำกำไรได้ดี ทำบุญด้วยหอมกระเทียม เสริมความรักพบแต่คนจริงใจ