Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 21 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากคิดอยากลงทุนธุรกิจควรเริ่มลงทุนเล็กๆ ก่อน ไม่ควรลงทุนใหญ่เพราะงบบานปลายและยากเกินรับมือไหว ด้านความรักมีเกณฑ์แยกกับคนรักหากอยู่ด้วยกันมานานสักระยะหนึ่ง ชื่นชมคนทำดีเสียบ้าง คุณจะได้รับโอกาที่ดีในด้านการงานก่อนใครเพื่อน

วันจันทร์

การเดินทางไปไหนต่อไหนมีสัมผัสที่หก ที่เรียกได้ว่าต้องสะพรึงอย่างไม่รู้ตัว คนที่ชอบเดินทางเพียงคนเดียวควรระมัดระวังสิ่งของมีค่าส่วนตัวสูญหาย โดยเฉพาะหากไปสถานที่ใหม่ๆ การเดินทางไกลจะเกิดการรับทรัพย์ไปด้วย เสริมโดยเลือกห้อยรูปเรือสำเภาเล็กๆ ในยานพาหนะเดินทาง

วันอังคาร

หากเป็นคนที่ร่วมงานกับชาวต่างชาติต่างภาษา โอกาสได้รับเงินพิเศษเด่นชัดมาก ด้านสุขภาพ คนรอบกายเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วย และคุณจะพาลร่วมวงไปกับพวกเขาด้วย ใส่เครื่องประดับเป็นมรกตสีเขียว จะเกิดเสน่ห์ในการนำทำงานอย่างง่ายดาย

วันพุธ

เกณฑ์การได้รับความเห็นชอบจากการนำเสนองานมีเด่นชัด โดยเฉพาะหากคุณได้รับโปรเจกต์สำคัญด้วยแล้ว ไม่มีใครกล้ามาขัดใจเป็นแน่แท้ โชคการรับทรัพย์มาจากเพื่อนสนิทข้างเคียงคุณ ใส่สร้อยคอมือรูปโซ่ เสริมให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้อย่างง่ายดาย

วันพฤหัสบดี

 ผู้ใหญ่ในครอบครัวเกิดเรื่องให้ได้ช่วยเหลือ คุณสามารถหยิบยื่นโดยไม่เดือดร้อนตัว ด้านการงานได้เดินทางไปเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งใหญ่ของบริษัท ควรนั่งสมาธิ ตั้งจิตให้มั่นเสียบ้าง จะเสริมให้ชีวิตไม่เกิดเรื่องเดือดร้อน

วันศุกร์

 ช่วงนี้มีแต่เกณฑ์การออกกิจกรรมตามสถานที่ท่องเที่ยวบันเทิง หากเริ่มทำงานที่ใหม่ได้การต้อนรับเป็นอย่างดีเยี่ยม แต่ยากเสียหน่อยเพราะมีบางคนไม่ค่อยสบอารมณ์กับคุณสักเท่าใดนัก สวดมนต์ภาวนาบทพุทธชัยมงคลคาถา เสริมให้เกิดชัยชนะกับอุปสรรคทั้งปวง

วันเสาร์

 รักของใครที่เกิดปัญหาอยู่ โดยเฉพาะเรื่องสามเส้า เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยที่คุณไม่ต้องดิ้นรนแต่อย่างใด เจอเพื่อนสนิทเก่าแก่ที่หายไปนานโดยบังเอิญ แต่กลับมาด้วยเรื่องของเงิน สวมใส่เสื้อผ้าสีเทาชุดสูท เสริมให้ผู้ใหญ่และคนรักเกิดปลื้มปริ่มในตัวคุณเพิ่มขึ้น