Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 18 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

รักเก่าที่คบหากันมานานจะมีการประสานงานดีขึ้นจากคนรอบข้าง และถูกเร่งให้ออกเรือนเร็วขึ้น คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนรู้ใจที่เป็นคนรู้จักมาก่อนหน้านี้ สะพายกระเป๋าโทนสีสดใส เดินทางไปไหนมีโอกาสพบรักที่ดี

วันจันทร์

มีโอกาสที่จะเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะกับคนที่หักโหมทำงานหนัก ด้านการเงินมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ แต่ต้องแลกมาด้วยความสามารถของคุณเองไม่มีผู้อื่นช่วยเหลือ ลองอาบน้ำน้ำมนต์ จะเกิดโชคลาภรับทรัพย์แบบไม่ต้องลงทุน

วันอังคาร

ช่วงนี้คุณจะมีปัญหาเรื่องท้องไส้ให้เห็นบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นท้องเสีย ท้องอืด ควรระมัดระวังเอาไว้ให้ดี ด้านการทำงานกับผู้ร่วมงานใหม่คุณจะได้เป็นที่ปรึกษาของเขาโดยปริยาย แม้คุณไม่เต็มใจก็ตาม ควรจะใส่เสื้อสีขาวในวันเริ่มแรกที่ทำงานใหม่ เสริมให้พบเจอแต่คนที่ดี

วันพุธ

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพความงามจะเกิดปัญหาเรื่องของบุคคล เช่น พนักงานลาออก ทะเลาะมีปากเสียงกันในองค์กร ควรหยุดพักอย่าไปข้องเกี่ยว ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเคลียร์กันเองจะเป็นเรื่องดีเสียกว่า ช่วยส่งเสริมงานการกุศล เสริมให้คุณมีหน้าที่การงานที่ดียิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

 คนที่มีพี่น้องร่วมพ่อแม่เดียวกันจะเกิดปัญหาเรื่องความเป็นอยู่เกิดขึ้น แต่ไม่เป็นปัญหาใหญ่เท่าใดนักไม่ต้องกังวล ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องเจรจากับคนรักเรื่องความรักครั้งเก่า เพราะคนรักเก่าของคนรักจะกลับมาให้พบเจอ ขอพรจากพระในบ้าน (บิดามารดา) เสริมให้ความรักของคุณอยู่ยืดยาวกว่าที่เป็น

วันศุกร์

 ช่วงนี้คุณจะได้รับผิดชอบมากขึ้นในการงานที่ทำ นั่นไม่ต้องกังวลเพราะจะเกิดผลดีขึ้นกับตัวคุณภายหลัง เกณฑ์การเดินทางไกลมีให้พบเห็นจากการทำงานของคุณเอง กราบไหว้พระประจำเดือนเกิด เสริมหน้าที่การงานจะมีคนช่วยเหลือมากขึ้น

วันเสาร์

 รักที่ต้องห่างไกลจากคนรักไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณจะห่างกันสักระยะหนึ่ง แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเขายังคงรักคุณเหมือนเดิม การเงินของคุณจะหมดไปกับค่าใช้จ่ายที่ต้องเดินทางไปไหนต่อไหนมากเป็นพิเศษ การเงินไม่ขาดมือ เสริมได้โดยเลือกใส่กางเกงสีสดใสสว่างออกนอกบ้าน