Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 12 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

บรรยากาศความรักช่วงนี้เป็นใจทั้งคนโสดและคนที่มีคู่แล้ว เป็นไปอย่างมีความสุข ขยับตัวทำอะไรโลกก็เป็นสีชมพู ด้านการเงินมีเรื่องให้ต้องคิดหนักหน่อยกับรายจ่ายเพิ่มเข้ามาเล็กน้อย ทำอะไรเปิดเผยกับคนรักเสมอ ปัญหาต่างๆ จะไม่มีคำว่าเสียใจ

วันจันทร์

การงานได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องของงานที่ติดขัดข้องมานานได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี สุขภาพร่างกายให้ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยจากการเดินทาง ทำบุญด้วยน้ำขิง น้ำมะตูม การงานที่เคยหวังไว้จะสำเร็จอย่างที่คิด

วันอังคาร

เกิดการแข่งขันในชีวิตตัวเองขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก แต่หมดกังวลไปได้เพราะได้รับชัยชนะมาอย่างภาคภูมิใจเป็นอย่างดี ด้านครอบครัวมีเรื่องให้ต้องถกเถียงกับการจัดการในบ้านเล็กน้อย ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ เสริมให้อุปสรรคในชีวิตลดน้อยลง

วันพุธ

ความรักพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมสำหรับคนที่คบหามานาน หากต้องเดินทางไกลไปกับการทำงาน ควรเผื่อเวลาไว้บ้างก็ดี เกณฑ์จะมีเสียการเสียงาน ปลูกต้นดอกรักไว้รอบบ้าน จะเสริมความรักของตัวคุณเองให้ดียิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

 งานที่ทำอยู่ที่เก่ามานานเกิดการเปลี่ยนแปลงไปทิศทางที่ดีขึ้น อาจได้ย้ายงานใหม่ แผนกใหม่ ตำแหน่งที่ดีกว่าเดิม ด้านการเงินมีโชคจากการเสี่ยง ดวงเสี่ยงทายจากเพศตรงข้าม สวมใส่เสื้อผ้าสีเทาชุดสูท เสริมให้ผู้ร่วมงานเห็นความสามารถในตัวคุณมากขึ้น

วันศุกร์

 ช่วงเทศกาลนี้เป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่ดีที่สุด ผู้คนนึกถึงชวนไปปาร์ตี้สังสรรค์ต่างๆ แต่ควรระวังเรื่องของมีค่าสูญหายจากทั้งส่วนตัวและคนรอบตัว หากใช้เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสีขาว จะช่วยเสริมเรื่องการเงินดีขึ้น

วันเสาร์

ความรักสำหรับคนที่โหยหาคงต้องหยุดพัก โดยเฉพาะกับคนที่เลิกรากับคนรักไปหมาดๆ มีเกณฑ์การโดนหลอก หน้าที่การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานเพิ่มมากขึ้น ถวายเครื่องดื่มกาแฟนมสดน้ำดื่มในงานบุญ จะเกิดดวงด้านความรักในแง่บวก