Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 11 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากเกิดปัญหาการเงินตอนนี้ หวังพึ่งได้ก็เพียงผู้ใหญ่ในครอบครัวเท่านั้น เพื่อนสนิทหาได้ยาก ด้านความรักหากเป็นคนที่ชอบแสดงออกกับคนรักมาก ถูกติเตียนจากผู้ใหญ่ให้ลดน้อยลง เสื้อสีบรอนซ์ทองหยิบมาสวมใส่ คิดเงินจะได้เงิน คิดทองก็จะได้ทอง

วันจันทร์

ใครที่มีลูกหนี้เก่าที่ค้างคามานานคงต้องหนักใจเสียหน่อย เมื่อเขามาขอผ่อนผันอีก แต่เรื่องที่ไว้ใจได้คือเขาไม่ได้หนีไปไหนเท่านั้นเอง ด้านรายจ่ายหมดไปกับลูกหลานในครอบครัว ให้กราบพระประจำเดือนเกิด จะมีเงินเข้ากระเป๋าซ้ายขวาและมีรายได้ฟลุกๆ

วันอังคาร

ภาวะกดดันจากการทำงานช่วงนี้มาจากหัวหน้าในที่ทำงาน เขาเร่งงานที่ยังไม่ถึงกำหนด ด้านความรักเปรียบเสมือนเหรียญสองด้านทั้งขาวและดำ ถ้าดีคือดีใจหาย ถ้าร้ายร้ายดั่งพายุ ช่วยเหลือขายสลากการกุศล จะทำให้ธุรกิจลื่นไหลมีกำไรไปได้สวย

วันพุธ

ใครที่ลงทุนธุรกิจมาเนิ่นนาน ได้นำเงินไปลงทุนในส่วนธุรกิจอื่นจากคำแนะนำหรือคำชักชวนของคนรอบข้าง ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องประหลาดใจ เพราะคนรักมีเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่เว้นแต่ละวัน สวมใส่กางเกงสีแดงโทนร้อน ส่งเสริมให้การเรียนดีขึ้น จะตั้งใจเรียนมากขึ้น

วันพฤหัสบดี

 เกิดปัญหากับเพื่อนสนิทในเรื่องของคำพูดจาไม่ลงรอยกันสักเท่าไร ถึงแม้คุณพยายามเจรจาพาทีแต่ก็ไม่บังเกิดผล การเงินดีเพราะมีคนคอยสนับสนุนและมาควบคู่กับความรัก อย่าอยู่ในสถานที่อโคจรผับบาร์แหล่งกลางคืน จะยิ่งทำให ้ดวงมีอุปสรรค

วันศุกร์

 งานค้าขายเกี่ยวกับของมีค่า เครื่องประดับ ได้รับใช้คนที่มีชื่อเสียงเข้ามาเป็นลูกค้าชั้นเยี่ยมในเร็ววันนี้ ด้านนักธุรกิจที่ชอบลงทุนโดยหวังผลตอบแทน ได้ต้นทุนคืนอย่างรวดเร็วโดยไม่คาดฝัน ส่งเสริมให้กำลังใจคนทำดี ชีวิตก็จะเจอแต่คนดีๆ รายล้อมรอบตัว

วันเสาร์

ไม่ว่าทำอะไรคนรักของคุณเข้ามาข้องเกี่ยวด้วยเสมอ ทำให้การทำงานเริ่มช้าลงกว่าเดิมที่เคยเป็นมา ความคิดไม่โลดแล่น ปล่อยไว้สักระยะจะดีขึ้นเอง ด้านคนใช้สื่อออนไลน์เป็นช่องทางทำมาหากิน พบเจอคนให้ร้ายป้ายสี ใช้เครื่องหอมไปทำบุญที่วัด แล้วจะมีโชคทางด้านคำพูดคำจากับผู้อื่น