Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 10 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

ในครอบครัวหากมีเด็กเล็กช่วงนี้ควรใส่ใจเป็นพิเศษ อุบัติเหตุจะเกิดกับพวกเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว ด้านคนที่ชอบเล่นกีฬาควรเซฟตัวเองให้มาก อาจพลั้งพลาดเกิดกับตัวของคุณ ทาสีห้องนอนด้วยสีฟ้าสดใส จะเสริมสุขภาพร่างกายให้มีแต่ความแข็งแรง

วันจันทร์

ความสามารถเปล่งประกายทำให้เป็นที่รู้จักของใครอีกหลายคน ในเรื่องการทำงานที่ดี ทั้งภายในและนอกองค์กร แต่ด้านการเงินเกิดข้อผิดพลาดในการใช้จ่ายส่วนตัวเล็กน้อย แต่ยังดึงกลับมาทัน อ่านหนังสือให้คนตาบอดฟัง เจรจาเรื่องใดก็จะเกิดโชคลาภมีเงินเข้ามา

วันอังคาร

คนโสดช่วงนี้เสน่ห์เตะตาเตะใจใครหลายคน มีคนเข้ามาหาไม่น้อย คนที่ชอบออกสื่อออนไลน์ระวังมีเกณฑ์การสูญเสียชื่อเสียง โดยการให้ร้ายของคนไม่ประสงค์ดี ครอบครัวจะช่วยเป็นคนประสานรอยร้าวกับคนรัก เสริมโดยเลือกเสื้อผ้าสีครีมสวมใส่

วันพุธ

งานที่เคยได้รับมอบหมายแต่ครั้งก่อนหยุดชะงักลง เมื่อเจ้านายมีคนใหม่เข้ามาแทนที่ แต่คุณยังสามารถดำรงอยู่ในองค์กรนี้ได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องกังวล ด้านความรักควรหยุดพักเพราะมีแต่ฉุดรั้งเรื่องอื่นให้แย่ลง ใส่บาตรด้วยขนมมงคล 9 อย่าง จะทำให้โด่งดังมีชื่อเสียงในวงการงานที่ทำอยู่

วันพฤหัสบดี

 ช่วงนี้หากต้องการคนช่วยเหลือในหน้าที่การงาน ควรเลือกคนที่สามารถตรวจสอบได้และไว้ใจเป็นที่สุดจะดีกว่า ด้านคนทำงานกับครอบครัวมีเกณฑ์ย้ายตำแหน่ง ให้เลือกใส่เสื้อสีแดงสด ผู้คนจะอยากคุยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วย

วันศุกร์

 เวลาส่วนตัวหมดไปกับหน้าที่การงาน ควรหยุดพักและหันดูคนรอบข้างเสียหน่อยก่อนไม่มีใครเหลือให้ปลอบโยน ช่วงนี้ควรงดการเสียดายของกิน ไม่เช่นนั้นจะโดนหามเข้าโรงพยาบาลเสียก่อน ถวายธูปเทียนแพเป็นจำนวนคู่ตั้งหน้าพระประธาน จะเสริมให้ชีวิตการทำงานมั่นคง

วันเสาร์

คนที่ทำงานเป็นลูกจ้างประจำมานานและคิดอยากหาธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง จะทำได้ในเร็ววันนี้ โดยไม่ต้องกังวลใจ ด้านธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพหรือความงาม พบเจอคู่แข่งที่เรียกว่ากัดไม่ปล่อย ถวายร่ม 9 คันขึ้นไป จะทำให้ชีวิตมีแต่ความร่มเย็นไม่เจออุปสรรค