Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

มีแนวโน้มการหมุนเวียนเรื่องค่าใช้จ่าย โอกาสได้นำทรัพย์สินเก่ามาใช้จ่ายหรือต้องเอาไปจำนำมีเกิดขึ้น การทำงานเกิดปากเสียงกับผู้ร่วมงานในแผนก เคลียร์จบแต่เพียงชั่วคราว ซื้อตู้ไม้สำหรับบริจาคเงินถวายให้วัด จะเสริมให้การเงินมั่นคงมากขึ้น

วันจันทร์

งานที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงและทางอ้อม ได้รับผลกระทบแง่ร้ายเร็ววันนี้ ให้เตรียมรับมือไว้เนิ่นๆ ด้านความรักถือว่าดี คนรักคอยเอาใจใส่ไม่ว่าเรื่องใดก็เป็นสีชมพู ใส่เสื้อสีน้ำเงินกรมท่าไปพูดคุยต่อหน้าคนมากมาย จะได้รับคำชมและไว้วางใจ

วันอังคาร

ผู้ค้าที่คิดเอากำไรมากในช่วงเวลานี้ควรหยุดพักไว้ก่อน เกณฑ์การโดนตรวจสอบ ถูกปรับจะเข้ามาหา คนใกล้ตัวเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ แต่นั่นหมายถึงคุณต้องเสียเวลาดูแล ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ จะทำให้อุปสรรคคดีความคลี่คลายลงได้

วันพุธ

ความรักที่แอบชอบพอกันอยู่ เริ่มมีคนเห็นและยอมรับมากขึ้น ด้านการงานหากได้นำเสนองานใดๆ ได้รับความเห็นชอบจากเพศตรงข้ามมากกว่าเพศเดียวกัน มีความสุขไม่เครียด เพราะบริจาคเครื่องใช้สำนักงานให้มูลนิธิที่ขาดแคลน

วันพฤหัสบดี

อย่าปล่อยใจให้มากเกินความจำเป็นเพราะเกิดการเจ็บตัวได้ง่าย ด้านการทำงานมีเรื่องให้ต้องคิดมากเกี่ยวกับพวกพ้อง ช่วยเหลือบริการคนพิการให้ทำอะไรสะดวก ความประทับใจแรกเริ่มสำหรับคนที่มีความรักไม่ค่อยสู้ดีเท่าใดนัก จะเสริมให้การงานคล่องตัว

วันศุกร์

มีโชคเด่นดังในเรื่องของการเงิน มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากคนใกล้ตัวแต่ต้องมาจากการกระทำของคุณเอง สำหรับใครที่มีเรื่องที่เป็นความลับควรเก็บงำไว้ส่วนตัว ไม่ควรเล่าให้ใครฟังแม้คนสนิท การเสียชื่อเสียงจะบังเกิด อยากหาช่องทางรายได้อื่นๆ เสริมดวงด้วยการเพนท์เล็บมือสีเหลืองประดับกากเพชร

วันเสาร์

ครอบครัวที่คิดอยากย้ายถิ่นฐานช่วงนี้ สามารถทำได้และชีวิตจะเริ่มดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ด้านคนที่ชอบแสวงหาช่องทางทำมาหากิน ได้ทำเลการค้าขายที่ลงตัว นวดเฟ้นพ่อแม่อย่างตั้งอกตั้งใจ จะส่งผลให้ชีวิตมีแต่โชคลาภวาสนา