Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 3 เมษายน 2560

 

วันอาทิตย์

เกิดประเด็นรักสามเส้า ไม่ว่าเป็นคนโสด คนมีแฟนแล้ว คนที่เพิ่งเลิกรากับคนรัก การงานใครที่คิดอยากหางานใหม่ มีคนมานำเสนอให้คุณได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ความรักจะไม่มีปัญหา หมั่นสวมเครื่องประดับมุก

วันจันทร์

การติฉินนินทาในที่ทำงานเกิดขึ้นกับตัวคุณ ไม่ว่าจะกระทำการใดมีแต่คนคอยเอาเรื่องของคุณไปนินทา แต่นั่นจะเป็นแรงผลักดันให้ได้ทำงานอย่างเต็มที่ เงินทองมีเรื่องให้จ่ายกับคนในครอบครัวมากกว่าส่วนตัว สวดมนต์ ภาวนาบทพาหุงมหากา จะช่วยให้จิตใจสงบ ไม่มีคนคิดร้าย

วันอังคาร

ใครที่คิดอยากย้ายงาน หากมีเงินถุงเงินถังอยู่แล้วทำได้ไม่มีผลกระทบ แต่หากใครยังมีหนี้สินรุงรังควรหยุดพักไว้ เพราะกว่าได้รับงานใหม่อีกยาวนานทีเดียว จะมีเงินเหลือเก็บออมบ้าง เพราะใจบุญช่วยเหลือเด็กกำพร้าให้ทุนศึกษา

วันพุธ

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าขาย ไม่ว่าคุณอยู่ในระดับสูงหรือพนักงานทั่วไป โอกาสได้รับเงินค่าตอบแทนมากกว่าที่เป็นอยู่มีพบเจอ ใครที่คิดอยากซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ควรหาของมือหนึ่ง หากไปคว้าของมือสองอาจพบสิ่งลี้ลับ บริจาคหนังสือธรรมะแจกเป็นธรรมทาน จะส่งผลให้จิตใจเยือกเย็นสงบมีสมาธิ

วันพฤหัสบดี

คนที่เข้ามาขอคบหาคุณในด้านความรักช่วงนี้มีความจริงใจไม่น้อย แต่คุณต้องเก็บอาการไว้เสียหน่อย เพราะรักที่ผ่านมาของคุณไม่ค่อยสู้ดี หรือไม่ปรากฏเด่นชัดสักเท่าใดนัก ด้านเงินทองควรเก็บไว้จะเกิดเหตุจำเป็นให้ใช้เร็ววันนี้ นำไอศกรีมไปแจกให้เด็กๆ ที่มูลนิธิ จะทำให้ลาภผลเงินทองมีเข้ามาตลอด

วันศุกร์

บรรยากาศรอบตัวเหมือนไม่มีใครสนใจในตัวคุณสักเท่าใดนัก เสน่ห์ของคุณไม่เปล่งประกายอย่างชัดเจน ด้านครอบครัวได้นั่งจับเข่าคุยกันเรื่องการเปลี่ยนแปลงระบบในครอบครัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น เลือกใช้สีรถสีบรอนซ์เงิน การเดินทางต่อสู้กับปัญหาที่ใดจะไม่มีสะดุด

วันเสาร์

งานอิสระที่เคยคิดว่าทำเล่นๆ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างและคนให้ความสนใจ กลับกลายเป็นงานหลักมากขึ้น ใครที่คิดอยากใช้ชีวิตร่วมกับคนรักเพราะในตอนนี้ไม่อยู่ด้วยกัน ความฝันเริ่มมีเค้าโครงมากขึ้น บริจาคมีดโกนผมถวายพระทุกวันโกน จะทำให้ช่วยลดอุปสรรคเรื่องงานได้