Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 รักแรกเริ่มของใครที่พบจากสื่อออนไลน์ ควรแบ่งใจไว้เสียหน่อย เกณฑ์การโดนหลอกหรือสูญเสียมีพบเจอ การทำงานเจอคนที่แสดงออกถึงอำนาจมากกว่าการให้ความสามารถมาควบคุม ปูผ้าคลุมเตียงสีบานเย็น จะเสริมเรื่องคนรักไม่เถลไถล นอกลู่นอกทาง



วันอังคาร

คนหาเช้ากินค่ำเกิดปัญหาเรื่องที่ทางทำมาหากินกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะหากร้านค้าด้านข้างเป็นร้านใหม่ การท่องเที่ยวควรระวังตัวให้มากโดยเฉพาะชีวิตกลางคืน เพราะทรัพย์สินเกิดการสูญหาย ทำบุญด้วยข้าวสุกใหม่ถวายเพล จะทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต



วันพุธ

หากมีปัญหาเก่าในเรื่องการทำงานเป็นดินพอกหางหมูมานาน มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้กลับกลายเป็นดีขึ้นกว่าเดิม ด้านความรักมีเรื่องอนาคตให้ต้องเจรจา กวาดลานวัด ล้างห้องน้ำ จะทำให้ไม่มีเรื่องฉาวโฉ่หรือเจอคนติฉินนินทา



วันพฤหัส

 ผู้ประกอบอาชีพทำมาค้าขายโดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของเอง มีลูกค้าที่เรียกได้ว่ารายใหญ่เข้ามาอุดหนุน ญาติพี่น้องมีเรื่องให้ช่วยเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง ทำมาค้าขายจะคล่องตัวมากขึ้น แนะนำให้ใส่เสื้อยืดคอกลมสีม่วงอัญชัน



วันศุกร์

 ด้านความรักไม่มีกังวลสำหรับคนที่คบหากันมานานและเริ่มคบหา แต่ได้เป็นที่ปรึกษาของใครอีกหลายคน เพราะเขาคิดว่าคุณเป็นผู้รู้ที่ดี เลือกโทนแต่งหน้าสีน้ำตาลส้ม จะเสริมให้พบกับคนที่อยากเจอบ่อยๆ ทุกครั้ง



วันเสาร์

การทำงานต่างถิ่นต่างแดนเกิดขึ้น อย่างน้อยได้ออกนอกพื้นที่มากขึ้น ด้านสุขภาพร่างกายควรเก็บตัวไว้หน่อย เพราะเกิดอาการเจ็บป่วยง่าย โดยเฉพาะหากทำงานหนักหน่วง ใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันโทนเย็น จะเสริมให้การทำงานมีระเบียบและเสร็จรวดเร็ว


วันอาทิตย์