Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 29 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

ใครที่ชอบเรื่องความสวยงามในการดูแลรักษาตัวเอง ได้พบกับกูรูชั้นดีมาแนะนำความรู้ให้ดูดีไปอีกขั้น สำหรับใครที่อยู่กับคนมีชื่อเสียงและคนรู้จักมาก มีคนเข้ามาสนใจในตัวคุณไม่น้อย ใส่แหวนที่มีพลอยตาเสือ ช่วยเสริมเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย



วันอังคาร

ช่วงนี้ควรหยุดพักเรื่องการลงทุนกับเพื่อนสนิทมิตรสหายไปก่อน เกณฑ์การไม่ไว้ใจกันและก่อให้เกิดปัญหาครั้งใหญ่มีพบเจอ สำหรับใครที่เปลี่ยนงานใหม่และยังไม่มั่นคงอยู่ต่อไปสักพัก จะเป็นที่รักและมีรายได้ที่ดี อยากได้อะไรมีแต่คนช่วยเหลือ ให้เลือกใส่เสื้อเชิ้ตปกใหญ่มีลูกไม้สีสดสวย



วันพุธ

หากทำงานที่เก่ามานานได้มีโอกาสเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าเป็นในองค์กรเดิม หรือมีคนมาเสนองานใหม่ในเร็ววัน รักที่ไปแย่งชิงจากผู้อื่นมาควรทำใจไว้หน่อย โอกาสการนอกใจมีพบเจอ ทำบุญบริจาคหนังสือด้านอาชีพให้ผู้ยากไร้ จะเสริมให้การงานรุ่งเรือง



วันพฤหัส

ช่วงนี้ความรักเด่นดัง เป็นที่ต้องการของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคนเก่าที่เคยคบหากัน คนใหม่ที่เริ่มพูดคุย ครอบครัวเริ่มสอบถามเรื่องความก้าวหน้าในความรัก หากคุณคบหากับคนรักมานาน ช่วงนี้ควรใส่บาตรด้วยปาท่องโก๋ ช่วยเสริมให้ความรักสดใสและราบรื่นดี



วันศุกร์

การจัดกิจกรรมพิเศษในวาระต่างๆ ช่วงนี้ ได้รู้จักกับใครอีกหลายคนและเป็นที่ต้องการอย่างมาก ด้านสุขภาพร่างกายมีโอกาสได้ตรวจสุขภาพปากและฟัน ควรระวังโดยเฉพาะเรื่องการกินของแข็งของแปลก ทำบุญทำทานกับคนไม่มีบ้านขาดที่พักพิง จะยิ่งทำให้ที่อยู่อาศัยร่มเย็น



วันเสาร์

การโดนปอกลอกเรื่องเงินทองมีพบเจอ โดยเฉพาะคนจรที่ไม่สนิทควรหลีกห่างไว้ ใครที่มีสัตว์เลี้ยงควรดูแลให้เป็นอย่างดี โอกาสได้รับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นกับตัวคุณได้ การเงินจะมีล้อมรอบตัวไม่เดือดร้อน เพราะหมั่นบริจาคเงินให้วัดทุกเรื่องโดยไม่หวังผล


วันอาทิตย์

 หากคุณต้องเซ็นเอกสารสำคัญควรตรวจสอบให้ดี เพราะมีเกณฑ์สูญเสียเรื่องส่วนตัวกับการกระทำครั้งนี้ หากเป็นคนที่ชอบเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว ควรระวังการถูกหลอกจากคนแปลกหน้า วันเซ็นเอกสารควรใส่เสื้อผ้าสีสว่าง จะเสริมดวงให้ราบรื่นเป็นไปด้วยดี