Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2560

 

 

วันจันทร์

 การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีแนวโน้มได้รับทรัพย์จากเพศตรงข้ามที่มีวัยวุฒิมากกว่า ด้านการทำงานหากเป็นคนทำงานในระดับพนักงานทั่วไป มีคนสนับสนุนให้ได้อยู่ตำแหน่งที่ก้าวหน้าไปอีกขั้น ซื้อผ้าไหมให้ผู้ใหญ่ในโอกาสสำคัญ ชีวิตการงานจะมีแต่ความรุ่งเรือง



วันอังคาร

คนในครอบครัวเกิดอาการอยากให้คุณร่วมท่องเที่ยวกับพวกเขา ช่วงนี้ควรดูแลรักษาตัวเองเสียหน่อย เพราะเกณฑ์เรื่องสุขภาพความเจ็บป่วยเริ่มถามหา ไม่ค่อยสู้ดีนัก การทำงานควรอยู่นิ่งเฉยอย่าออกความคิดเห็นมากมีแต่เจ็บตัว สุขภาพร่างกายจะชุ่มชื่น เพราะกุศลที่ถวายน้ำดื่มในงานบุญวัด



วันพุธ

ช่วงนี้ควรงดการเดินทางไกล มีเกณฑ์ได้รับอุบัติเหตุอย่างกะทันหัน ใครที่เกิดปัญหากับคนรักในเรื่องความไม่ลงรอยด้วยกันมานาน ปัญหาเริ่มลุกลามจากคนรอบข้าง ควรหยุดพักไม่ให้คนรอบข้างยุ่งเกี่ยว ความรักจะให้โชคเรื่องการเงิน เสริมโดยเลือกใส่เดรสสั้นมีลายสีทองแดง



วันพฤหัส

 คนที่ตกงานและกำลังมองหางานใหม่ คงต้องรอไปอีกสักพักเพราะเกณฑ์ยังไม่ปรากฏให้เห็น ด้านคนที่เจ็บไข้ได้ป่วยโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอาการเริ่มทุเลา ทำบายศรีคู่มาถวายหน้าพระประธานองค์ใหญ่ เคราะห์ร้ายจะแคล้วคลาดหายไป



วันศุกร์

คนที่ชอบเรื่องการเสี่ยงดวง  โอกาสได้รับโชคครั้งใหญ่มีพบเห็น การพูดจาไม่ว่ากับใครได้รับทรัพย์มาก ในความรักคุณคงต้องเหนื่อยหน่อยกับการคบหาคนปัจจุบัน เพราะความรักเกิดระส่ำระสายจากคนใกล้ตัว ถวายปัจจัยค่าน้ำมันรถแด่พระภิกษุ จะทำให้อนาคตการงานก้าวไกล



วันเสาร์

ธุรกิจที่เริ่มใหม่และร่วมหุ้นกันหลายคน ควรตรวจสอบประวัติคนร่วมลงทุนเสียหน่อย เพราะการเงินเขาไม่ค่อยสู้ดีสักเท่าไรนัก ด้านคนทำงานอิสระมีโอกาสได้รับงานจากกลุ่มคนที่ใช้งานประจำมากกว่าลูกค้าใหม่
การงานจะยั่งยืนมั่นคงไปเรื่อยๆ เพราะกุศลที่ถวายต้นไม้สร้างร่มเงาทั่ววัด


วันอาทิตย์

 ช่ว