Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 ความรักครั้งใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นกับคนโสด คุณรู้สึกว่าเป็นรักที่พิเศษมาก โดยเฉพาะหากคุยแบบเพื่อนก่อนมาคบหาเป็นคนรัก สามารถอยู่ด้วยกันยืดยาวมากกว่าที่คิดไว้ เป็นผู้นำจัดกิจกรรมทำบุญให้คนในชุมชน จะเสริมเรื่องความรักให้แข็งแรง



วันอังคาร

คนที่ถูกฉ้อโกงทางด้านธุรกิจแนวเชิงบังคับ เกิดแรงผลักดันให้มีธุรกิจเกิดขึ้นใหม่ในไม่ช้า แต่ควรค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เพราะเกณฑ์ความรุ่งเรืองยังมาไม่ถึง ด้านสุขภาพระวังเรื่องการใช้ความคิดมากจนเกิดอาการปวดศีรษะ ใส่บาตรด้วยขนมทองเอก ทองม้วน จะเสริมเรื่องเงินให้เข้ามามากขึ้น



วันพุธ

ใครที่คิดมีแผนท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะกับคนรัก เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณคิดว่าเขาคือคนที่ใช่และไม่คิดเหลียวมองผู้อื่นอีกต่อไป ด้านเงินทองมีเข้ามาจากความรักที่เป็นอยู่ เจรจาทางการค้าจะประสบผลสำเร็จ เลือกใช้อุปกรณ์เครื่องเขียนที่มีสีทองเป็นส่วนประกอบ



วันพฤหัส

 ธุรกิจกลางคืนทำให้ได้พบเจอความรักฉันท์ชู้สาวชั่วข้ามคืน แต่ฝ่ายตรงข้ามคิดกับคุณอย่างจริงจังจนยากเกินอธิบาย สำหรับใครที่เน้นหาความรักผ่านสื่อออนไลน์ แนวโน้มพบเจอคนดีมีเข้ามาหาแล้ว ใส่บาตรด้วยไข่พะโล้ 12 ฟอง จะทำให้ศัตรูที่เข้ามาแพ้ภัยไปเองในที่สุด



วันศุกร์

คนที่ชอบออกกำลังกายควรระวังเรื่องอุบัติเหตุให้ดี เกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ขึ้นง่าย ด้านความรักมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดเกี่ยวกับคนรักที่คบหา เพราะเขาเริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิม สนับสนุนคนให้คิดดีทำดี จะเสริมให้ปราศจากภัยอันตรายรอบตัว



วันเสาร์

หากเป็นคนที่ชอบเรื่องการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะที่ทำงานใหม่ ควรหยุดไว้ก่อน เพราะเรื่องที่กำลังเกิดจะไม่ค่อยสู้ดีนัก ธุรกิจของตัวเองหากเริ่มใหม่ ควรเกี่ยวกับสุขภาพความงามจะไปได้สวย เป็นครูอาสาบนดอย จะทำให้มีคนสนับสนุนส่งเสริมอยู่ตลอดเวลา


วันอาทิตย์

การเลิกรามีเกณฑ์เด่นชัด คนที่คิดอยากออกจากงานได้ออกสมหวัง หรือย้ายเปลี่ยนงาน การเงินมีเรื่องให้ต้องสูญเสีย ความรักมีเรื่องให้ต้องแยกจากคนรักอย่างจริงจังและชั่วคราว นั่งสมาธิเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำงานสำคัญชิ้นใหม่