Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 22 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 การทำงานส่วนใหญ่ติดขัดในเรื่องการติดต่อสื่อสาร โดยเฉพาะกับคนที่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีในการทำงาน สิ่งของมีค่าที่อยู่ติดตัวควรเก็บไว้ให้ดี มีเกณฑ์ถูกฉกชิงวิ่งราว เคารพบูชาพระพุทธรูปก่อนออกจากบ้าน เจ้านายจะไว้วางใจให้ทำงานใหญ่



วันอังคาร

ความรักยังไม่ปรากฏให้เห็นสำหรับคนที่โหยหาความรัก มีแต่เพียงครอบครัวและคนรอบกายที่ให้ความรักคุณแบบห่วงใยเท่านั้น ด้านการเงินหมดค่าใช้จ่ายไปกับเรื่องส่วนตัว ถักเสื้อกันหนาวให้คนรัก เขาจะรู้สึกอบอุ่นและคิดถึงคุณอยู่ตลอดเวลา



วันพุธ

ประวัติการทำงานที่ผ่านมา ทำให้ได้พบเจอกับคนที่ผลักดันให้คุณได้ขึ้นตำแหน่งในทางที่ดีเสียที สำหรับใครที่คิดอยากกลับไปทำงานบ้านเกิดเมืองนอนโอกาสจะเข้ามาไม่ช้า หากประกอบอาชีพค้าขายอยากให้เฮงๆ เสริมโดยใส่เสื้อสีม่วงมีลายเส้นในเนื้อผ้า



วันพฤหัส

 เพื่อนเก่ามาขอความช่วยเหลือด้านความเห็นเกี่ยวกับความรัก ซึ่งเขาเจ็บมาไม่น้อย ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบการลงทุนซื้อสลากฯ เล่นหุ้น เล่นหวย คงต้องหยุดพัก ดวงยังไม่มีให้เห็น หากช่วยเหลือครอบครัวที่มีปัญหาให้คืนดีกัน จะทำให้ครอบครัวคุณเป็นสุข



วันศุกร์

มีโอกาสได้พบเจอผู้ใหญ่ที่มีอำนาจทางด้านงานช่วยเหลือ ช่วงนี้ควรหยุดพักการเดินทางไกล มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้ได้ป่วยเด่นชัด ทำอะไรชัดเจนกับคนรัก เสริมให้ปัญหาทุกอย่างไม่เกิดเกี่ยวกับความรักที่เป็น



วันเสาร์

ความรักสำหรับคนที่เริ่มคบหากัน โดยเฉพาะต่างถิ่นด้วยแล้ว โอกาสได้ใกล้ชิดกันมีมากขึ้น สำหรับใครที่เพิ่งตกงานหมาดๆ คงต้องเก็บเงินทองที่เหลือไว้ให้ดี เกณฑ์การได้งานใหม่ประจำยังอีกยาวนาน เลือกสวมใส่ชุดลูกไม้สีครีม เสริมคนรักให้รักคุณมากขึ้นเป็นหลายเท่า


วันอาทิตย์

การเดินทางต่างถิ่น เกิดความรักหรือความรู้สึกที่ดีกับคนแปลกหน้า ด้านการงานมีประเด็นให้ต้องถกเถียงกับคนที่มีวัยวุฒิน้อยกว่าแบบไม่มีเหตุมีผลมาเป็นสิ่งอ้างอิง หากเข้าวัดฟังธรรมปิดทองพระประธาน จะเสริมเรื่องเกียรติยศชื่อเสียงและการเงิน