Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 การทำงานช่วงนี้ไม่ว่าขอความช่วยเหลือจากใครทั้งภายในและภายนอกองค์กรต่างยินดีช่วยเหลือ ด้านความรักมีเรื่องดลใจเกี่ยวกับคนรักในทางที่ดี หากช่วยเหลือคนที่เกิดปัญหาบนท้องถนน จะทำให้มีแต่คนเชื่อถือ



วันอังคาร

 คนที่ต้องทำงานหนักมาสักระยะ ได้หยุดพักเรื่องงานเสียบ้างจากงานที่ได้รับมอบหมายเป็นประจำ ด้านเงินทองเกิดการหมุนเวียนมีรับมาและจ่ายไป ยังไม่เกิดความมั่นคงเท่าที่ควร บริจาคแว่นตากับคนที่มีปัญหาสายตา จะส่งผลให้คุณหูตากว้างไกล



วันพุธ

พฤติกรรมของคนรักเริ่มออกอาการไปในทางไม่สู้ดีนัก สำหรับคนที่เริ่มคบหากันใหม่ๆ เขาเริ่มตีตัวออกห่าง ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตามคุณสามารถรู้สึกได้ ด้านคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนหลายใจ ควรใส่บาตรทุกเช้า จะช่วยเสริมความรักให้เกิดความเข้าใจ



วันพฤหัส

 หากคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางทำงานต่างแดน ได้รับการต้อนรับที่ดีจากผู้ร่วมงานต่างชาติต่างภาษาจนเป็นที่ยอมรับ ใครที่รอการกลับมาของคนรักจากทางไกลมีเกณฑ์ได้พบก่อนกำหนด ใส่เสื้อลายเสือมาทำงาน ก่อให้เกิดบุคลิกที่เด็ดขาดน่ายำเกรง



วันศุกร์

การเงินมีโอกาสต้องนำเงินเก็บออกมาใช้ก่อน ความรักมีเรื่องเงินตราเข้ามาเกี่ยวข้องแต่เป็นด้านดี เพราะมีคนเข้ามาช่วยเหลือด้านการเงิน เปลี่ยนมาใช้กระเป๋าสีน้ำตาลอ่อน จะมีการเงินเข้ามาเยอะขึ้น



วันเสาร์

ใครที่ผิดหวังกับธุรกิจเก่าค้างคามานาน ได้รับโอกาสที่ดีในการนำเสนองานใหม่ๆ ในเร็ววัน ด้านความรักใครที่หลงใหลคนใกล้ตัวจนยากเกินห้ามใจ ควรเก็บไว้ก่อนที่ความสัมพันธ์จะแย่กว่าเดิม ใส่เนคไทสีเทาควันบุหรี่ไปเจรจาเรื่องงาน จะสำเร็จลุล่วง


วันอาทิตย์

ผู้ประกอบธุรกิจที่มีหุ้นส่วนมากกว่า 3 คนขึ้นไป คงต้องเหนื่อยใจกับการแบ่งปันผลที่ได้รับ เพราะไม่เป็นไปตามคาดหวังไว้ หรืออาจมีเหตุให้ต้องแยกหุ้นส่วนเพื่อทำธุรกิจใหม่ในเร็ววัน ไถ่ชีวิตโคกระบือ จะช่วยให้ได้เงินสนับสนุนเรื่องการลงทุนจากผู้ใหญ่