Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 17 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 หากคุณเป็นคนที่ทำงานกับคนที่มีชื่อเสียง คุณได้รับความนับถือจากคนรอบข้างตามไปด้วย การงานที่ทำในรูปแบบธุรกิจครอบครัว หากคุณไม่ได้เป็นคนที่เขารู้จักมาก่อน อยู่ด้วยยาก เรื่องดีๆ จะเกิดขึ้น ถ้าได้กราบพ่อแม่ หรือผู้ปกครอง ผู้ใหญ่ที่เคารพ



วันอังคาร

 การงานสำหรับคนที่ลงทุน ลงเงิน ลงแรงร่วมกับคนรัก เกิดปัญหาให้หมางใจกันไม่ว่าเรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง และส่งผลต่อความสัมพันธ์ของคุณทั้งสอง การเงินรายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าอย่างมีเมตตา จะทำให้มีคนเมตตาคุณอยู่เสมอ



วันพุธ

ช่วงนี้อย่าหูเบาในเรื่องความรัก โดยเฉพาะกับคนใกล้ตัวที่ใส่สีตีไข่ในเรื่องที่ไม่มีมูล สุขภาพการเจ็บไข้ได้ป่วยไม่ปรากฏให้เห็น แต่โอกาสได้เยี่ยมเยือนคนรอบข้างมีเกณฑ์ในไม่ช้า ทำบุญด้วยข้าวหอม จะมีคนคอยช่วยเรื่องงานที่วุ่นๆ ให้ลงตัว



วันพฤหัส

 ควรหยุดสนับสนุนผู้อื่นไม่ว่าเรื่องใดๆ ก็ตาม เพราะโอกาสติดร่างแหไปกับสิ่งที่คิดว่าใช่แต่ท้ายที่จริงแล้วโดนหลอกลวงมีพบเห็น ด้านความรักมีเรื่องให้ประหลาดใจเพราะคนรักเริ่มทำตัวดีมากกว่าที่เป็น ไปไหนจะมีคนเชื่อถือให้ความสำคัญ เพราะสวมแหวนพระบูชาติดตัวตลอด



วันศุกร์

งานที่ต้องใช้ความคิดออกแบบสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ ได้รับผู้ช่วยเข้ามาเป็นที่ปรึกษาคัดกรองความคิดให้งานพัฒนามากยิ่งขึ้น เพื่อนเก่ามีงานเข้ามาให้ช่วยเหลือสำหรับคนว่างงานอยู่ ถวายอาหารพระที่ท่านเดินทางไกล จะเสริมเรื่องวาสนาความเป็นอยู่



วันเสาร์

ชีวิตครอบครัวถือว่าเป็นขาขึ้น เพราะต่างคนต่างให้ความรักคุณอย่างเต็มที่ ด้านการงานมีเรื่องให้ต้องแสดงความคิดเห็นมาก ณ ช่วงนี้ แต่ถือเป็นข้อดีเพราะได้โชว์ผลงาน ถือศีล 8 ปฏิบัติธรรมในวันพระ จะยิ่งเสริมให้การเงินและการงานเติบโต


วันอาทิตย์

ค่าใช้จ่ายรุมเร้า ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต เงินกู้ยืม เป็นต้น คนที่ชอบหาความรักผ่านสื่อออนไลน์ ระวังเรื่องการถูกขโมยทรัพย์สินไปต่อหน้าต่อตาหากนัดพบเจอ บริจาคแท็งก์น้ำดื่มน้ำใช้ให้แก่วัดทุรกันดาร ชีวิตจะพบแต่คนช่วยเหลือ