Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 การงานที่คิดใฝ่ฝันอยากทำในวัยเด็กควรหยุดพักเสียก่อนสำหรับคนที่หางานทำ เพราะมีงานที่เรียกว่าถูกต้องแต่ไม่ถูกใจให้ได้ทำไปพลางๆ ก่อน คนที่รักการนวดผ่อนคลายระวังเกิดข้อผิดพลาดจนเกิดอาการเจ็บป่วยได้ อ่านหนังสือให้คนแก่ยากไร้ฟัง จะเสริมให้ชีวิตพบแต่ความสุข



วันอังคาร

 การเงินเข้ามาในรูปแบบของโชคลาภแบบไม่ตั้งใจ ด้านการงานหากเป็นคนที่ต้องเดินทางบ่อยครั้ง ได้พบรักระหว่างการติดต่อประสานงานระหว่างองค์กร แต่ขึ้นอยู่กับว่าอยากสานต่อหรือไม่ ใช้กล้วยไม้สีชมพูไหว้พระ ขอพร สวดมนต์ เสริมโชคลาภและ ดวงชะตาจะดีขึ้น



วันพุธ

ช่วงนี้ควรรักตัวเองไว้บ้าง อย่าเผลอใจเรื่องทางเพศกับใครง่ายๆ เกณฑ์การโดนหลอกเพื่อหวังเพียงชั่วข้ามคืนมีพบเจอ ด้านคนที่ชอบพูดจาเสียดสีผู้อื่นควรผ่อนปรนเรื่องคำพูด เพราะเจอคนจริงในไม่ช้านี้ คนรักจะแสดงความรักแบบไม่สนสายตาใคร เสริมได้โดยเลือกใส่ผ้าพันคอสีบานเย็น



วันพฤหัส

 ผลตอบแทนทางเรื่องธุรกิจสำหรับคนที่บริหารงานมานาน มีคนเข้ามาช่วยเหลือจัดการดูแลและไว้ใจได้ การเงินมีเรื่องให้เสียทรัพย์กับเครื่องมือทำมาหากินโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเงินจะสะพัดเข้ามาหลายทาง เพราะร่วมบริจาคเงินสร้างอาคารการกุศล



วันศุกร์

คุณเริ่มเป็นที่รักของใครหลายคนในที่ทำงานสำหรับคนที่เริ่มงานใหม่ การงานแม้ทำผิดก็มีคนออกรับแทน ช่วงนี้มีโอกาสเจอเรื่องลี้ลับ ชักชวนครอบครัวถือศีลนั่งกรรมฐาน จะเสริมชีวิตมั่นคงและต่อบุญกุศล



วันเสาร์

อุบัติเหตุจากการเดินทางมีพบเจอ ควรระวังตัวไว้ ด้านความรักที่อยู่กินด้วยกันแต่ยังไม่ลงเอยด้วยสัญญาเอกสาร มีคนเร่งเร้าให้ออกเรือนและคุณมีความคิดคล้อยตาม จะขับรถได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล หากมีรถทะเบียนเลข 95 อยู่ร่วมด้วย


วันอาทิตย์

ควรตรวจสอบเอกสารส่วนตัวในการทำธุรกรรมใดๆ เพราะข้อผิดพลาดจะเกิดขึ้นจนตั้งตัวไม่ทัน ด้านเพื่อนสนิทเกิดปัญหาส่วนตัวเข้ามาให้ช่วยแก้ไข เพราะเขาคิดว่าคุณสามารถเป็นที่พึ่งพิงได้ กราบไหว้บูชาเสด็จพ่อร.5 จะเสริมให้ครอบครัวแคล้วคลาดจากสิ่งเลวร้าย