Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 15 มีนาคม 2560

 

วันจันทร์

 การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรควรคิดให้ดีเสียก่อน เพราะเกณฑ์รายจ่ายครั้งใหญ่กำลังเดินทางมาหา การทำงานสำหรับคนที่สนิทกับเจ้าของกิจการถูกอิจฉาจากคนรอบข้าง แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเขาทำได้แต่เพียงมอง บริจาคเงินให้คนยากไร้ จะเสริมเรื่องคนเมตตาช่วยเหลือเสมอ



วันอังคาร

 การสั่งซื้อสินค้าโดยเฉพาะสื่อออนไลน์ ควรตรวจสอบที่มาที่ไปให้ดีมีเกณฑ์ถูกฉ้อโกง ด้านความรักควรแยกระหว่างเงินทองกับความรักให้ดี มีเกณฑ์เสียทรัพย์จากความเสน่ห์หาเช่นกัน นั่งสมาธิอยู่เสมอๆ จะทำให้ทำงานได้อย่างมีสติสัมปชัญญะที่ดี



วันพุธ

งานรุ่งพุ่งแรงยังไม่ปรากฏให้เห็น แต่ให้ระวังคนใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องที่ไม่ได้ก่อจนยากเกินแก้ไข เพราะคนที่ได้รับข่าวสารนั้น เขาไม่ชอบคุณเป็นทุนอยู่แล้ว ทำทานด้วยจานชามเครื่องครัว แล้วจะได้ผลตอบแทนจากผู้ใหญ่



วันพฤหัส

 การงานช่วงนี้เน้นพบปะกับชาวต่างชาติ ส่งผลให้มีความก้าวหน้ายิ่งขึ้นกว่าเดิม ใครที่คิดอยากย้ายถิ่นฐานสามารถทำได้และเป็นการเปลี่ยนที่ดี บำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์แก่ผู้เดือดร้อน จะช่วยให้ดวงชะตาดีต่อเนื่อง



วันศุกร์

คนที่ทำงานมานานมีความโดดเด่นมากช่วงนี้ ด้านธุรกิจที่มีความระส่ำระสายมาช่วงหนึ่งปรับตัวกลับกลายเป็นดีในไม่ช้านี้ ความรักยังไม่มีเข้ามาให้พบเห็นสำหรับคนโสด เลือกใส่เสื้อสีเหลืองหม่น จะมีแต่คนช่วยเหลือในหน้าที่การงานที่ทำอยู่



วันเสาร์

คนที่รักๆ เลิกๆ ครั้งนี้ได้พบเจอคนช่วยตัดสิน ความเป็นอยู่ช่วงนี้หากประกอบอาชีพที่มีรายได้พิเศษเข้ามาแบบไม่จำกัด รับทรัพย์อย่างไม่เคยได้รับมาก่อน นอนหนุนแขนคนรักเสียบ้าง เสริมเรื่องความรักไม่ให้หดหายจางซีด


วันอาทิตย์

คนที่มีแผนเดินทางไกลควรตรวจสอบสิ่งสำคัญให้ถ้วนถี่ เกณฑ์การหลุดลืมสิ่งของที่ใช้จำเป็นและยากเกินแก้ไขมีพบเจอ ด้านสุขภาพระวังเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เกิดบาดแผลกวนใจ อ่านหนังสือสวดมนต์และธรรมะ จะทำให้เกิดความปีติพบความสุขเสมอ